Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

5 mối tình ‘cầu thủ - nghệ sĩ’ nức tiếng trong làng nhạc thế giới

Trên thế giới có rất nhiều chuyện tình đẹp giữa các nghệ sĩ làng nhạc và những cầu thủ danh tiếng. Sau đây là 5 mối tình đã từng khiến công chúng phải nức nở.

Russell Carrington Wilson - Ciara

Russell Carrington Wilson (sinh ngày 29 tháng 11 năm 1988) là cầu thủ bóng đá thuộc liên đoàn bóng đá quốc gia (NFL). Russell Wilson đã giành được nhiều chiến thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong mùa đầu tiên của giải đấu NFL, chỉ đứng sau cầu thủ Aaron Rodgers. Bên cạnh đó, mối tình của anh với nữ ca sĩ Ciara là chuyện tình gây tranh cãi khá nhiều.

Russell Carrington Wilson - Ciara

Ciara đã trải qua khá nhiều mối tình trước khi tìm được bến bờ của đời mình. Vào năm 2006, thuở mới chập chững bước chân vào giới showbiz, người ta thấy Ciara cặp kè với rapper Bow Wow một thời gian. Nhưng có lẽ sai lầm lớn nhất trong chuyện tình cảm của Ciara là nhận lời yêu và đính hôn với Rapper Future. Họ từng đính hôn với nhau từ tháng 10/2013 đến tháng 8/2014 và có với nhau một cậu con trai.Tuy nhiên, Future đã ngoại tình.

Tình trường của Ciara nở hoa khi gặp Russell Wilson. Ciara và bạn trai kém 2 tuổi bắt đầu hẹn hò. Wilson, anh chàng đã từng có một đời vợ tỏ ra rất tâm lý và thường xuyên đưa ra những lời có cánh cho Ciara trên mạng xã hội.  

Jessie James Decker – Eric Decker

Jessie James Decker – Eric Decker

Jessie James Decker (sinh ngày 12 tháng 4 năm 1988) là một ca sĩ nhạc pop người Mỹ và là nhân vật truyền hình thực tế. Người đẹp đã cưới cầu thủ Eric Decker hơn mình một tuổi. Eric đã cầu hôn vào tháng 4 năm 2012, và đám cưới của họ đã được lưu lại trên tài khoản Instagram của Eric và tài khoản Instagram của Jessie. Cặp đôi này chào đón đứa con đầu lòng của họ, con gái Vivianne Rose, vào tháng 3 năm 2014.

Jessica Simpson - Eric Johnson

Jessica Ann Simpson (sinh vào ngày 10 tháng 7 năm 1980) là ca sĩ nhạc pop, diễn viên và nhà thiết kế, tạo mẫu thời trang người Mỹ. Simpson sinh tại Abilene, Texas và lớn lên tại Richardson, ngoại ô Dallas. Cô có em gái là ca sĩ Ashlee Simpson

Jessica Simpson - Eric Johnson

Jessica Simpson đã đính hôn với Eric Johnson khi cựu cầu thủ NFL cầu hôn vào tháng 11 năm 2010 và cặp đôi này đã hẹn hò từ tháng 5 năm đó. Trong vài năm qua, Jessica và Eric đã chào đón hai đứa con cùng nhau: một cô con gái là Maxwell, và cậu con trai là Ace. Họ chính thức kết hôn vào năm 2014.

Shakira và Gerard Pique

Shakira và Gerard Pique đã gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò từ khi Shakira quay ca khúc chính thức của World Cup 2010. Gerard Pique là cặp làm tốn hao giấy mực nhất, nhưng cả hai vẫn cứ nhất mực khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. Tuy nhiên, dần dần cả hai đã công khai mối quan hệ của mình.

Shakira và Gerard Pique

Tuy nhiên, vào những tháng cuối cùng của năm 2017, mối quan hệ của cả hai gặp khủng hoảng. Shakira vốn không hài lòng với việc bạn trai liên quan đến chính trị. Việc Pique công khai ủng hộ độc lập cho xứ Catalonia đã ảnh hưởng đến cả danh tiếng của Shakira cũng như tour diễn thế giới mà cô đang thực hiện. "Cô ấy không thể chịu đựng thêm nữa. Do chưa kết hôn nên Shakira chỉ việc rời khỏi nhà. Việc chăm sóc con cái sẽ do hai bên tự thống nhất", nguồn tin thân cận với Shakira tiết lộ với trang Cotilleo.   Có thể nói, đây là chuyện tình đáng buồn nhất trong danh sách này.

Victoria Caroline Adams – Victoria Beckham

Xét từ thời điểm quen nhau, David Beckham chỉ là nhân vật nổi tiếng nước Anh, còn Victoria đã trở thành ngôi sao được săn đón trên toàn thế giới. Vì thế, nếu không có Victoria đứng đằng sau hỗ trợ, con đường của David Beckham sẽ rất khác. Trải qua nhiều chông gai, sau 19 năm, họ đã có nhiều đứa con và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Victoria Caroline Adams – Victoria Beckham

Mối tình của David Beckham và Victoria Beckham vừa là một câu chuyện cổ tích, vừa là một minh chứng khẳng định sức mạnh toàn tài của người nghệ sĩ. Bên cạnh tài năng thiên phú, họ cần một đầu óc chiến lược để phát triển sự nghiệp, đồng thời nâng đỡ người bạn đời trong quá trình định hướng bản thân. Chính vì thế, thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân của David Beckham và Victoria Beckham chính là biểu tượng để người hâm mộ dõi theo.