Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

8 lý do chứng tỏ BTS xứng đáng được mệnh danh là "ông vua khiêm tốn" ở Kpop

Danh vọng và đỉnh cao tại Kpop không hề thay đổi BTS

Từ những chàng trai đến từ Big Hit Entertaiment nhỏ bé đến ngôi sao toàn cầu, BTS vẫn luôn giữ được cho mình sự khiêm tốn và tinh thần làm việc như một tân binh bất chấp liên tiếp những kỉ lục không tưởng mà họ đã đạt được. Với ARMY, BTS luôn là những "vị vua khiêm tốn" trong lòng họ và đây là 8 lý do vì sao:

1. Nổi tiếng và giàu có nhưng không hề có cuộc sống như các ông hoàng 

"Mọi người thường nghĩ và tưởng tượng về cuộc sống mình thật hoành tráng như trong các bộ phim..."

Vào ngày 9 tháng 3, Suga đã ăn mừng sinh nhật của mình với một buổi livestream cùng với các ARMY. Trong buổi sinh nhật ấm cúng này, Suga thú nhận là "cuộc sống mộng mơ" mà mọi người tưởng tượng và thấy trong các bộ phim không phải là cuộc sống đời thật của anh hay các thành viên. Theo Suga, lối sống tiệc tùng và hưởng thụ hoàn toàn không giành cho BTS

"Cùng nhau uống rượu vang rồi tự tán thưởng rằng chúng ta đã thành công rồi, chúng ta là siêu sao không phải là điều BTS làm. Kể từ ngày nhóm nổi tiếng vẫn không có gì nhiều thay đổi cả"

2.Không quên mình đến từ đâu

BTS đã phải làm việc cực kỳ vất vả để có được ngày hôm nay và họ hơn ai hết hiểu được cảm giác của những nghệ sĩ cố gắng biểu diễn trước công chúng là như thế nào. Jungkook là một ví dụ điển hình cho điều này khi anh tình cờ bắt gặp một nhóm nhảy đường phố đang cover 'Boy in luv' của BTS. 

jkss

Khi fan nhận ra Jungkook, anh ngay lập tức bảo fan đừng chú ý đến mình để tất cả có thể tận hưởng màn nhảy và nhóm nhảy trên có thể tận hưởng cảm giác đứng ở 'spotlight' của công chúng là như thế nào.

Fancam Jungkook yên lặng xem nhóm nhảy trình diễn khiến nhiều fan xúc động

3. Không để danh tiếng điều khiển

Như Jin đã tâm sự, BTS không hề để liên tiếp các giải thưởng daesang danh giá ảnh hưởng tới cách làm việc của họ. Cả nhóm vẫn luôn giữ sự khiêm tốn và tích cực như những ngày đầu tiên hồi năm 2013.

jin1

"Chỉ vì chúng tôi nhận được những giải thưởng danh giá...

jin2

không có nghĩa là chúng tôi sẽ đột ngột thay đổi"

4. Luôn nhận ra sự không hoàn hảo của bản thân và cải thiện nó

Có thể dễ dàng nhận thấy điều này trong bài phát biểu của RM tại trụ sở Liên Hợp Quốc:

Kết quả hình ảnh cho rm unicef speech 

"Có thể tôi đã mắc lỗi vào hôm qua, nhưng tôi của hôm qua vẫn là tôi. Hôm nay, tôi là tôi với tất cả những lỗi lầm và khiếm khuyết. Ngày mai, có lẽ tôi sẽ thông minh hơn một chút và đó vẫn sẽ là tôi. Những lỗi lầm và sự khiếm khuyết này là những gì làm nên bản thân tôi, tạo nên những ngôi sao dẫn đường sáng nhất trong đời tôi. Vì thế, tôi sẽ luôn phải yêu bản thân mình vì tôi hiện tại, của quá khứ và cả con người mà tôi hi vọng trở thành trong tương lai"

5. Sử dụng danh tiếng của mình để làm những điều tuyệt vời cho cộng đồng

univer

6. ...Nhưng không bao giờ khoe khoang điều này

Kết quả hình ảnh cho suga vest

Tất cả các thành viên của BTS đều cố gắng làm từ thiện trong im lặng và không để công chúng dễ dàng biết được. Rất nhiều lần những khoản từ thiện đến từ BTS chỉ được mọi người biết đến khi những người nhận từ thiện công bố chúng trên mạng xã hội. Một trong những ví dụ có thể kể đến là lần Suga thầm lặng quyên góp thịt bò cho các trẻ em mồ côi

7. Không mắc thói ngôi sao

gma2

BTS không bao giờ ngại ngần tương tác với người hâm mộ, họ thậm chí được các hàng xóm tại khu kí túc xá sang trọng hiện tại khen ngợi với hành động thường xuyên chào hỏi mỗi khi bắt gặp

Nhiều người thậm chí đôi lúc quên đi mất BTS đang là những nghệ sĩ trên đỉnh cao của Kpop khi nhìn vào cách họ cư xử với những người xung quanh. Tất cả bảy chàng trai đối xử với nhân viên, fan hay tất cả những ai họ tình cờ gặp bằng thái độ tôn trọng đúng mực, ngay cả với những nhà báo đôi khi mang tiếng "không hiền lành".