Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

8 ca khúc hoàn hảo để giải tỏa căng thẳng trong khi đang học tập

Nếu cảm thấy quá mệt mỏi vì những bài học khó nhằn, hãy tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn bằng playlist tuyệt vời này!

Học hành có lẽ là một trong những việc ít được yêu thích nhất trong cuộc đời mỗi con người. Thế nhưng, tất cả chúng ta đều từng phải trải qua những ngày tháng làm bạn với sách vở. Và với mỗi người chúng ta, chắc chắn rằng ai nấy cũng từng ít nhất một lần cảm thấy mệt mỏi với công việc học tập quá vất vả đó.

playlist Kpop khi đang học tập

Ít nhất thì, chúng ta vẫn có thể khiến thời gian học tập trở nên bớt căng thẳng hơn bằng cách thưởng thức một playlist gồm toàn những ca khúc Kpop yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một bài hát mới để bổ sung cho danh sách nghe nhạc của mình mỗi khi đối mặt với sách vở, thì dưới đây hẳn là 8 lựa chọn lý tưởng mà bất kỳ ai cũng nên một lần nghe qua!

Verbal Jint ft. Kang Min Hee – "Good Start"

Hãy khiến việc học trở thành một "khởi đầu tốt đẹp" với ca khúc của Verbal JintKang Min Hee. Giọng rap điềm tĩnh của của Verbal Jin kết hợp giọng ca tuyệt đẹp của Kang Min Hee chắc chắn sẽ rất hiệu quả trong việc giúp bạn cảm thấy thật thư giãn.

IU – "Sleepless Rainy Night"

Mặc dù nội dung bài hát này nói về một cô gái không thể ngủ được vì nhung nhớ người yêu cũ, nhưng chất giọng ngọt ngào của IU vẫn có thể giúp bạn vơi đi mệt mỏi trong một đêm thức trắng để học bài.

Eddy Kim – "Now"

Tất cả những gì chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi ở Eddy Kim chính là những bản nhạc ấm áp, nhẹ nhàng với giai điệu ghita thư thái và giọng hát mượt mà. Bài hát gần đây của anh - "Now", chính là một ví dụ điển hình.

Primary ft. Sam Kim và eSNa – "~42"

Nếu bạn đang tìm kiếm một ca khúc với giai điệu bắt tai cùng cảm xúc thư giãn, hay thử nghe bài hát mới của Primary với sự góp giọng của Sam Kim và eSNA.

Jang Soo Bin – "Torn"

Bản nhạc vừa phát hành của Jang Soo Bin là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu thích dòng nhạc hơi chậm một tý. Đây rõ ràng là một ca khúc hoàn hảo để bạn thưởng thức trong khi đang học bài, giúp những giờ phút căng thẳng trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Một điểm cộng nữa trong ca khúc này chính là giọng ca tuyệt vời của Jang Soo Bin - thứ âm thanh mà bạn sẽ muốn lắng nghe mãi không thôi.

Bolbbalgan4 và 20 Years of Age – "We Loved"

Nếu bạn đang tìm kiếm một ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, êm ả để đưa vào playlist học tập, đừng bỏ qua sản phẩm kết hợp hoàn hảo của Bolbbalgan4 20 Years of Age.

Heize ft. Shin Yong Jae – "You, Clouds, Rain"

Một bản nhạc của ngày mưa chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn "tan chảy". Giai điệu du dương cùng lời ca trữ tình của "You, Clouds, Rain" kết hợp cùng giọng hát tuyệt đẹp của Heize Shin Yong Jae sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú hơn trong công việc học tập.

Akdong Musician – "Haughty Girl"

Hãy kết thúc danh sách này bằng giai điệu sôi động hơn một tí! Bạn nên thử lắng nghe bài hát dễ thương và hấp dẫn (như biết bao ca khúc khác của Akdong Musician). Chắc chắn rằng nó sẽ khiến bạn lắc lư đầy hào hứng trong khi đang chăm chú bên những quyển sách.