Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

6 nghệ sĩ bí ẩn luôn giấu mình sau chiếc mặt nạ là đây!

Trong danh sách này là 6 nghệ sĩ nổi tiếng thường giấu mình sau chiếc mặt nạ hoặc bộ tóc giả. Tất nhiên, cũng có những người đã lộ mặt, cũng có nghệ sĩ vẫn chưa ‘hiện diện’.

Daft Punk

Daft Punk là một bộ đôi nhạc điện tử Pháp gồm Guy-Manuel de Homem-Christo và Thomas Bangelter. Daft Punk có ảnh hưởng rất lớn đến nền nhạc French house vào sau những năm 1990, phong cách của bộ đôi này có ảnh hưởng đến những nghệ sĩ như là Air, Cassius.

Daft Punk

Lý do ban đầu của Daft Punk chọn che giấu đi gương mặt thật của mình là do họ xấu hổ. Tuy nhiên, sau này bộ đôi DJ đã nói rằng họ chọn cách này để giấu đi danh tính của mình, không khiến họ bị ảnh hưởng đến đời sống cá nhân và giữa sự tập trung chú ý vào âm nhạc.

Deadmau5

Joel Thomas Zimmerman (sinh ngày 5 tháng 1 năm 1981), được biết đến với cái tên deadmau5 (phát âm là "Dead mouse"), là nhà sản xuất nhạc điện tử và đồng thời cũng là một DJ đến từ Toronto, Ontario.

Phong cách của Zimmerman rất đa dạng nhưng chủ yếu là các dòng nhạc của house. Ngày nay deadmau5 là một trong những DJ được trả cát-xê cao nhất trong giới nghệ sĩ. Anh cũng được đề cử tổng cộng 6 giải Grammy trong sự nghiệp của mình.

Deadmau5

Deadmau5 không thích được gọi là DJ. Ông cảm thấy thuật ngữ này rất cổ xưa và mô tả không đúng về cách tiếp cận âm nhạc của ông. Cách tốt nhất để đặt mình ra ngoài và chứng minh bạn khác biệt với phần còn lại bằng cách đeo một cái đầu chuột mỉm cười khổng lồ nhấp nháy ánh sáng.

Sia

Sia là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, nhà sản xuất thu âm và đạo diễn video âm nhạc người Úc. Phong cách âm nhạc của Sia kết hợp với nhiều nghệ thuật biểu diễn, và cô đã nhận được một loạt các giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Âm nhạc ARIA và giải Video âm nhạc của MTV.

Sia

Sia thường xuyên xuất hiện với mái tóc bob màu vàng che ít nhất nửa khuôn mặt. Trong chương trình Nightline của đài ABC, Sia thậm chí còn ngồi quay lưng lại phía máy quay suốt buổi phỏng vấn và điều tương tự vừa xảy ra với màn trình diễn của cô trên sân khấu Grammy 2015. Sia cho biết: “Tôi không muốn nổi tiếng hoặc để bị nhận ra. Tôi không muốn vẻ ngoài của mình bị đem ra bình phẩm trên Internet”.

Alan Walker

Alan Walker

Alan Walker, DJ/nhà sản xuất xếp hạng 55 trong danh sách DJ thế giới 2016, Alan walker được chú ý khi anh luôn cố gắng che mặt trong những buổi biểu diễn. Trong buổi nói chuyện ngắn trước giờ diễn, Alan Walker chia sẻ khá nhiều điều, anh giải thích về lý do vì sao luôn che mặt. "Tôi và ekip muốn tìm một cái gì đó bí ẩn hơn, nên chúng tôi quyết định bịt mặt. Dù gì thì những thứ bí ẩn luôn lôi cuốn người khác".

Marshmello

Marshmello

Marshmello là một nhà sản xuất và DJ nhạc dance điện tử. Anh lần đầu tiên thu hút được sự chú ý toàn cầu qua các bản remix các bài hát của Jack Ü và Zedd. Marshmello được xem là DJ của dòng nhạc Trap – thể loại nhạc với đặc trưng là những nhịp trống điện tử 808 kết hợp cùng những hiệu ứng âm thanh bắt tai biến hóa từ âm bass nhanh chậm ảo diệu. Và anh luôn đeo mặt nạ, hiện tại chưa ai biết gương mặt thật của nhân vật này.

Buckethead

Buckethead

Bucketheah là một nhạc sĩ người Mỹ đã làm việc trong nhiều thể loại âm nhạc. Buckethead nổi tiếng vì đeo một cái hộp KFC trên đầu, được trang trí bằng một nhãn dán màu da cam dán chữ FUNERAL. Là một nhạc công, Buckethead đã nhận được lời khen ngợi từ việc chơi guitar điện của mình và được coi là một trong những nghệ sĩ guitar sáng tạo nhất hiện nay. Khi được kênh MTV hỏi về lớp mặt nạ trắng cùng chiếc mũ là xô đựng thịt gà KFC, Buckethead, với danh tính thật là Brian Carroll, chỉ trả lời đơn giản rằng: “Chẳng có chiếc mặt nạ nào hết”.

Tất nhiên, còn rất nhiều nhân vật giấu mặt đình đám khác. Hãy bình luận thêm những tên tuổi mới các bạn nhé!