Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

4 khoảnh khắc "quê độ" đi vào lịch sử làng nhạc thế giới: Hết giật mic, cưỡng hôn, xé áo đến "choảng" luôn cả giày vào đồng nghiệp!

Có đôi khi, các ngôi sao thế giới cũng không kiềm chế được hành vi của mình và gây ra những sự cố "ê mặt" đi vào lịch sử.

Nicki Minaj và Cardi B
 
Màn ẩu đả đi vào huyền thoại của hai chị đại làng rap Nicki Minaj và Cardi B có lẽ là một trong những sự kiện gây kinh hoàng nhất với các fan USUK. Một tối mùa thu năm 2018, khi cùng tham gia buổi tiệc Harper’s Bazaar Icons party tại thành phố New York, hai nữ rapper đã đụng độ nhau trong một tình cảnh không mấy vui vẻ.
 
 
Theo đó, Nicki Minaj được cho là người đã gây hấn trước khi giơ chân giẫm lên váy đàn em. Dĩ nhiên, Cardi B đã không hề để yên và cô nàng quyết định... tháo giày để ẩu đả trực diện với đàn chị. Không chỉ thế, Cardi B còn liên tục to tiếng mắng chửi đàn chị trong khi Nicki Minaj vẫn điềm nhiên vì có vệ sĩ cá nhân bên cạnh.
 
 
Màn ẩu đả kết thúc bằng việc Cardi B hậm hực ra về với một cục u trên đầu còn Nicki Minaj vẫn vui vẻ tham dự sự kiện. 
 
Kanye West và Taylor Swift
 
Không phải ngẫu nhiên mà đến giờ người ta vẫn dùng từ "kẻ thù" hay "kỳ phùng địch thủ" để nhắc đến mối quan hệ giữ Taylor Swift và Kanye West. Tất cả bắt nguồn từ khoảnh khắc Kanye West bỗng dưng gây chuyện với Taylor Swift - khi ấy chỉ mới là một cô ca sĩ chưa tròn 20 tuổi. 
 
 
Theo đó, tại lễ trao giải VMAs năm 2009, Taylor Swift được xướng tên là người chiến thắng ở hạng mục Best Female Video (Video ca nhạc của nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất) cho You Belong With Me, vượt qua những tên tuổi đình đám trong năm ấy như Beyonce, Katy Perry, Kelly Clarkson, Lady GaGa và Pink.
 
Chuyện bất ngờ đã xảy ra trong lúc công chúa nhạc đồng quê gửi lời cảm ơn tới khán giả, Kanye West bỗng đùng đùng xuất hiện trên sân khấu, giật mic khỏi tay của Taylor Swift hãy còn đang ngơ ngác và ngắt lời cô rằng, "Tôi cũng vui vì cô chiến thắng đây. Tôi sẽ để cô kết thúc bài phát biểu này nhưng tôi muốn nói rằng, Beyonce mới là nữ nghệ sĩ có một trong những video ca nhạc đỉnh nhất mọi thời đại nhé!".
 
 
Lẽ dĩ nhiên, hành động kém sang này của Kanye West sau đó đã bị chỉ trích kịch liệt, kéo theo việc mối quan hệ thâm thù đại hận giữa anh, cô vợ Kim Kardashian và Taylor Swift tới tận thời điểm hiện tại.
 
Justin Timberlake và Janet Jackson
 
Nổi tiếng là một trong những quý ông mang hình tượng lịch lãm của Hollywood lẫn làng nhạc thế giới, không nhiều người biết rằng Justin Timberlake đã từng bị công chúng ném đá vì hành vi thiếu tôn trọng bạn diễn của mình trong một sự kiện đình đám nhiều năm về trước.
 
Cụ thể, tại Super Bowl năm 2004 - một trong những sân khấu âm nhạc được quan tâm nhất hành tinh, khi đang trình diễn cùng nữ ca sĩ Janet Jackson ca khúc Rock Your Body. Đến phân đoạn Bet I’ll have you naked by the end of this song" (Anh sẽ khiến em khỏa thân khi bài hát này kết thúc), Justin đã bất ngờ quay sang xé toạc phần áo trên trong trang phục biểu diễn của Janet. Đáng nói, hành động có phần hơi mạnh tay của anh đã khiến nữ ca sĩ lộ hoàn toàn một bên ngực trước sự chứng kiến của hơn 140 triệu khán giả đang xem truyền hình trực tiếp.
 
 
Gương mặt hoảng hốt của Janet Jackson khi diễn ra sự cố khiến nhiều khán giả cảm thấy bực mình vì Justin Timberlake và thi nhau ném đá hành vi thô lỗ của anh chàng.
 
Drake và Madonna
 
Bên cạnh thành tích âm nhạc và vị thế vững vàng trong làng giải trí, nữ hoàng nhạc pop Madonna cũng từng vướng phải nhiều scandal liên quan đến việc thiếu tôn trọng các đàn em của mình khi cùng họ trình diễn chung. Một trong những sự việc khiến cô bị chỉ trích nhiều nhất là khi ngang nhiên cưỡng hôn rapper Drake trên sân khấu dù anh liên tục xua tay phản đối.
 
 
Theo đó, khi cùng nhau xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella 2015, Madonna và Drake đã có một màn trình diễn chung. Trong lúc đang thể hiện ca khúc Express Yourself, Madonna bất ngờ quay sang ghì cổ Drake và hôn ngấu nghiến dù Drake liên tục tỏ ra chống cự.
 
 
Sau đó, Drake đã không kiềm chế được sự khó chịu, anh liên tục nhăn nhó và lấy tay lau miệng. Một số khán giả chứng kiến còn cho biết, họ cảm giác được Drake thậm chí như sắp khóc vì quá tức giận trước hành vi của đàn chị.