Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Nhân tố bí ẩn Việt Nam - X-Factor 2016 (Mùa 2)

XFactor 2016: 4 giám khảo hào hứng ghi hình buổi đầu tiên

Bộ tứ quyền lực của XFactor: Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 là những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt: Diva Thanh Lam, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Trưa 9/3, gameshow Nhân tố bí ẩn - X Factor Việt Nam mùa thứ 2 đã tổ chức buổi ghi hình đầu tiên cho Vòng hội ngộ. Bộ tứ quyền lực năm nay nhận được sự đồng thuận cũng như tin tưởng của đông đảo khán giả xem chương trình khi họ đều là những tên tuổi lớn của làng nhạc Việt như diva Thanh Lam, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Bộ tứ huấn luyện viên của XFactor mùa 2: Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương và Thanh Lam

Đến với buổi ghi hình đầu tiên của XFactor 2016, 4 huấn luyện viên đều thể hiện tâm trạng phấn khích và hào hứng với chương trình năm nay. Trước hàng loạt những giọng ca hay và có cá tính riêng thông qua những vòng sơ tuyển, 4 vị giám khảo đã có những chia sẻ chân thành về tiêu chí lựa chọn, đánh giá thí sinh của mình.

4 giám khảo X-Factor hào hứng ghi hình buổi đầu tiên

4 huấn luyện viên chia sẻ tiêu chí chọn thí sinh của mình

Năm nay, The XFactor - Nhân tố bí ẩn đã chính thức quay trở lại với những đổi mới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả “món ăn tinh thần” thú vị với nhiều sắc màu cá tính trong âm nhạc. Giám đốc âm nhạc được giao cho nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Chương trình này cũng đã hoàn tất quá trình sơ tuyển trên toàn quốc vào cuối tháng 12 vừa qua. Tập đầu tiên của Nhân tố bí ẩn mùa 2 dự kiến sẽ được phát sóng 21h, ngày 3/4 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Nguồn: Saostar