Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau Chi Pu, một nghệ sĩ khác tuyên bố ba tháng ra mắt 1 MV

Mới gần đây, thêm một nghệ sĩ nữa hạ quyết tâm khoảng 3 tháng một MV. Tuy nhiên, khác với Chi Pu, đây là nghệ sĩ đã khẳng định mình trong làng nhạc, chính là Đăng Khôi.

Trong thời gian qua, Đăng Khôi bắt đầu hoạt động trở lại và ngày càng năng nổ trên con đường nghệ thuật. Với chất giọng ấm áp cùng với sự nổi tiếng đã từng khẳng định trong các bản hit trước đó, khán giả tin rằng anh sẽ đạt được nhiều thành công trên con đường phía trước. Nối tiếp những nghệ sĩ ra mắt MV trong thời gian này, Đăng Khôi cũng chính thức ra MV mới.

Đăng Khôi

Chiều ngày 15/3, Đăng Khôi vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Vì đã tìm thấy em" tại TP.HCM. Đây là sản phẩm hợp tác chính thức đầu tiên giữa nam ca sĩ và người bạn thân - nhạc sĩ Dương Khắc Linh. MV được quay tại Hong Kong trong 5 ngày với những khung cảnh đẹp nhất, đặc trưng nhất của xứ cảng thơm. "Vì đã tìm thấy em" là câu chuyện tình yêu lãng mạn, đẹp đẽ nhưng đúng người sai thời điểm để lại những nhớ nhung cả đời.

Tại buổi họp báo, nam ca sĩ cho biết lý do anh không ra các sản phẩm mới là vì muốn tập trung vào gia đình nhỏ của mình và công việc kinh doanh riêng. Hiện tại, khi đã ổn định, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình cũng như vấn đề kinh tế, anh mới lấy lại được cảm hứng và tự tin để tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc.

Ca khúc “Vì đã tìm thấy em” mang giai điệu dịu dàng, êm ái với chất giọng tuyệt vời của Đăng Khôi sẽ khiến bạn lắng đọng giữa bộn bề cuộc sống. Đây cũng là một trong những ca khúc ballad khá chất lượng trong thời gian này.

Có thể thấy, tháng 3 này đánh dấu sự trở lại của nhiều nghệ sĩ như Hari Won, Only C, Tronie Ngô. Hy vọng rằng, Đăng Khôi sẽ khẳng định bản thân với bài hát này.