Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Rihanna nhá hàng MV "khủng" với công nghệ IMAX

“Sledgehammer” sẽ là MV đầu tiên ra mắt bằng cộng nghệ IMAX.

Có lẽ năm nay là năm của Rihanna khi mà chỉ vài tháng sau khi phát hành album phòng thu thứ 7 của mình“Anti”, cô lại tiếp tục bận rộn với bản nhạc phim cho Star Trek: Beyond có tên gọi “Sledgehammer”.

Cô đã đăng tải thông tin trên Twitter với đoạn video dài 27 giây cùng dòng caption “1st ever IMAX music video” – “video ca nhạc IMAX đầu tiên”. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Rihanna đã xóa nội dung tweet này.

 MV mới “Sledgehammer” của Rihanna dự kiến sẽ ra mắt trong hôm nay, 30/6. Theo đó, đây sẽ là MV đầu tiên trong lịch sử âm nhạc thế giới được trình chiếu bằng công nghệ IMAX. Thế nhưng, chẳng hiểu vì sao cô nàng lại xóa dòng tweet vừa đăng tải về MV này. Phải chăng đây là động thái "nhá hàng" gây tò mò và thu hút sự chú ý của Riri?


“Sledgehammer” sẽ là MV đầu tiên ra mắt bằng công nghệ IMAX

“Sledgehammer” là nhạc phim của bom tấn “Star Trek Beyond”. Đây cũng là bài hát đánh dấu sự hợp tác trở lại của Rihanna và Sia sau “Diamonds”, bản hit từng rất thành công vào năm 2012. Theo như chia sẻ trên trang cá nhân của Rihanna, MV “Sledgehammer” sẽ chính thức có mặt trên Tidal và Vevo vào khoảng 10 sáng tại Mỹ và 3 giờ chiều tại Anh ngày 30/6. Còn thông tin về buổi ra mắt bằng công nghệ IMAX vẫn chưa được thông báo cụ thể. Hôm qua, Rihanna cũng đã tung teaser sountrack “Star Trek: Beyond”

“Sledgehammer” là ca khúc đánh dấu sự hợp tác trở lại của Rihanna và Sia

Vào 24/6 vừa qua, nữ ca sĩ “Stay” đã có đêm diễn thành công tại sân vận động Wembley Stadium (Lodon) và dự kiến sẽ tiếp tục những đêm diễn khác vòng quanh nước Anh trong tuần này. Đây là show diễn nằm trong chiến dịch quảng bá cho album phòng thu thứ tám được Rihanna ra mắt vào đầu năm nay.

Star Trek: Beyond ra rạp ngày 22 tháng 07 tới, trong khi video visual cho “Sledgehammer” sẽ đưuọc ra mắt trên Tidal và VEVo lúc 10h sáng thứu 5, ngày 30 tháng 06 (giờ Mỹ), tức tối nay theo giờ Việt Nam.