Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những MV ca nhạc hài hước đình đám Vpop

Những MV mang màu sắc hài hước, dí dỏm, đáng yêu này khiến cho người xem cảm thấy vô cùng thích thú.

Không chỉ gây ấn tượng bởi ca từ và giai điệu, nội dung kịch bản của MV những ca khúc này còn khiến cho người xem cảm thấy thích thú bởi màu sắc hài hước, dí dỏm, đáng yêu. Đặc biệt, kể cả khi tắt tiếng đi, những MV này vẫn đủ sức lôi cuốn khán giả.

Vợ người ta (phiên bản Demo phá đám cưới) – Phan Mạnh Quỳnh

Mặc dù chỉ là bản demo, không được sử dụng chính thức nhưng “Vợ người ta” phiên bản phá đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh thực sự khiến cho người xem cảm thấy vô cùng thích thú và “không thể nhịn cười”.

MV "Vợ người ta" phiên bản phá đám cưới (demo)

Phiên bản này đáng tiếc lại không được Phan Mạnh Quỳnh sử dụng làm MV chính thức cho bản hit đình đám “Vợ người ta” vì vướng lùm xùm với bên ekip thực hiện. Hiện phiên bản “phá đám cưới” này đã đạt hơn 78 triệu lượt xem trên Youtube.

Thật bất ngờ - Trúc Nhân

Được xem là ca khúc nổi bật nhất về đề tài showbiz, ngay khi vừa ra mắt, MV “Thật bất ngờ” của Trúc Nhân đã khiến cho Vpop “dậy sóng”.

MV "Thật bất ngờ" - Trúc Nhân

MV xoay quanh bối cảnh của một khu tập thể cũ – là một xã hội thu nhỏ với những câu chuyện thường nhật. Những vấn đề nổi cộm xảy ra trong thời gian qua như sự việc cô giáo Lê Na, đa cấp…đến những câu chuyện trong hậu trường giới showbiz đã được Trúc Nhân và ekip thực hiện lồng ghép một cách khéo léo, khiến người xem cảm thấy rất thú vị và phải thốt lên “Thật bất ngờ” sau khi xem xong MV. Đây quả là một thành công của nam ca sĩ trẻ tinh quái khi đã mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc cực kỳ độc đáo và hấp dẫn, khác biệt và không trộn lẫn với bất kỳ một MV nào với những màn khoe hình thể, khoe vũ đạo…na ná như hiện nay trong Vpop. Khi thưởng thức MV “Thật bất ngờ”, khán giả có cảm giác như đang xem một bộ phim mang hơi hướng của “vua hài” Châu Tinh Trì – trào lộng mà sâu cay.

Vì em quá yêu anh - Mỹ Tâm

MV "Vì em quá yêu anh" - Mỹ Tâm

Trong MV “Vì em quá yêu anh”, “họa mi tóc nâu” lại một lần nữa khiến cho người hâm mộ “cười chảy nước mắt” với câu chuyện của một cô gái có ngoại hình kém xinh, quá lứa lỡ thì nên "cưa sừng làm nghé" tìm người yêu. Diễn xuất tưng tửng, đáng yêu của Mỹ Tâm trong MV này thật sự đã “đốn tim” khán giả.

Ăn gì đây – Hòa Minzy, Mr. T

MV "Ăn gì đây" - Hòa Minzy ft Mr.T

Nhắng nhít và siêu bựa là màu sắc nổi bật khi xem MV “Ăn gì đây” của bộ đôi Hòa Minzy và Mr.T. Ca khúc “Ăn gì đây” là một sáng tác của Mr.T, nội dung ca khúc nói về những món ăn được yêu thích và những điểm đến ẩm thực vỉa hè thú vị khi đến với phố cổ Hà Nội. Chàng rapper trẻ cho biết đây là sản phẩm giải trí đơn thuần được anh ấp ù với mục đích đem lại tiếng cười, sự vui vẻ cho người xem. Chính vì vậy, giai điệu và ca từ của “Ăn gì đây” rất sôi động, trẻ trung, vui nhộn và tràn đầy sự sáng tạo của tuổi trẻ.

Giải cứu tiểu thư - Hồ Việt Trung

Nhắc đến MV ca nhạc hài, không thể không kể đến những MV gắn mác Hồ Việt Trung. Mặc dù là một MV ca nhạc hài hước, nhưng những sản phẩm âm nhạc của Hồ Việt Trung luôn đảm bảo được yếu tố nghệ thuật bên cạnh tính giải trí đơn thuần.

MV "Giải cứu tiểu thư" phần 1 

MV "Giải cứu tiểu thư" phần 2

MV "Giải cứu tiểu thư" phần 3

(TH)