Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ngô Diệc Phàm đã làm hiphop Trung Quốc nở mặt rồi đây!

Sau thành công của '6', Kris lại tiếp tục tạo nên một cú nổ mới với 'Deserve'.

Khi gật đầu trở thành một trong những huấn luyện viên của "The Rap Of China", đã không ít người mỉa mai khả năng thị phạm và huấn luyện của Ngô Diệc Phàm bởi mỹ nam 27 tuổi này trước đây chỉ là rapper của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc. Tuy nhiên, càng vào sâu chương trình, khán giả lại càng trầm trồ trước cách lựa chọn thí sinh, những lời nhận xét mang tính chuyên môn cao và kinh nghiệm anh truyền đạt lại, khiến câu hỏi: "Bạn có biết freestyle không?" trở thành thương hiệu không chỉ của riêng Ngô Diệc Phàm mà của cả chương trình "The Rap Of China" mùa đầu tiên.

Sự công nhận về thực lực, những lời tán thưởng về khả năng chính là động lực để anh chàng tiếp tục con đường hiphop, và "Deserve" chính là "đứa con tinh thần" được ra đời để đền đáp lại tình cảm mà khán giả dành cho anh. Chỉ ít giờ sau khi phát hành, ca khúc mà anh kết hợp cùng rapper người Mỹ - Travis Scott đã đồng loạt soán ngôi vương của cả hai bảng xếp hạng iTunes Mỹ: Bảng xếp hạng Hiphop và bảng xếp hạng Top Songs. Đồng thời, ca khúc cũng leo lên vị trí thứ nhất bảng xếp hạng iTunes của nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Chính cú nổ của "Deserve" đã giúp Ngô Diệc Phàm trở thành nghệ sỹ Trung Quốc đầu tiên đứng đầu iTunes của Mỹ và là ca khúc giành No.1 iTunes Mỹ nhanh thứ 2 trong năm 2017.

Với mục tiêu tấn công vào thị trường âm nhạc US, Ngô Diệc Phàm duy trì thế mạnh hiphop và bắt cặp với Travis Scott - người từng góp thành công vào các sản phẩm âm nhạc của Calvin Harris, Miguel, Major Lazer. Không chỉ là người thể hiện ca khúc, chàng trai sinh năm 1990 còn đứng trên cương vị Giám đốc sản xuất và kết hợp với Louis Bell để tự tay hoàn thiện con cưng của mình.

Và tin vui này còn được nhân lên làm ba bởi nam diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây" vừa được lên bìa tạp chí kinh doanh hàng đầu - Bloomberg Businessweek, vừa trình làng MV "Deserve" nóng bỏng, quyến rũ sau khi bản audio cũng như bản quay hình tại club đã thi nhau "phá đảo" các bảng xếp hạng.

MV "Deserve" - Ngô Diệc Phàm ft. Travis Scott.