Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Martin Garrix dẫn đầu danh sách Top 100 DJ được yêu thích nhất

Những tên tuổi đình đám như Calvin Harris, Zedd, DJ Snake nằm ngoài cả Top 10.

Mới đây, trang nhạc EDM Reddit đã quyết định tổ chức một cuộc bỏ phiếu để chọn ra Top 100 DJ được yêu thích nhất. Kết quả cuối cùng, Martin Garrix khiến nhiều người ngạc nhiên khi dẫn đầu danh sách với 472/2860 tổng số lượt bình chọn. Một thành tích cực kỳ ấn tượng của DJ trẻ tuổi người Hà Lan!

dj được yêu thích nhất thế giới martin garrix

DJ Martin Garrix

Không có nhiều bất ngờ khi Top 10 là nơi hội tụ của những gương mặt đình đàm đã "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng trong thời gian vừa qua. Có thể kể đến Illenium (vị trí thứ 8) với 2 bản remix hay nhất năm gồm "Don't Let Me Down" - The Chainsmokers và "Say It" - Flume. Bản thân các tác giả của 2 ca khúc này cũng góp mặt trong Top những DJ được yêu thích nhất khi lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 7.

dj được yêu thích nhất thế giới

The Chainsmokers ở vị trí Á quân

Mặc dù trở thành DJ có thu nhập cao nhất năm 2016 theo tạp chí Forbes, nhưng Calvin Harris chỉ xếp thứ 28 trên bảng xếp hạng, sau Zedd (No.14), Tiësto (No.15), DJ Snake (No.19) và chỉ hơn ba bậc so với DJ Diplo (No.30) và Aicii (No.31).

Về phía Martin Garrix, khoảng thời gian đã qua của năm 2016 đánh dấu bước tiến vượt bậc của DJ tài năng này. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với các fan hâm mộ bởi vẻ thân thiện, cởi mở, Garrix còn trở thành gương mặt đại diện cho rất nhiều tạp chí nổi tiếng và uy tín thế giới.

dj được yêu thích nhất thế giới martin garrix

Martin Garrix được rất nhiều fan hâm mộ yêu mến

Bên cạnh đó, các ca khúc mới ra của anh chàng cũng được đón nhận hết sức nồng nhiệt như "In The Name Of Love", "Now That I've Found You",...

"In The Name Of Love" - Martin Garrix

"Now That I've Found You" - Martin Garrix

Top 30/100 DJ được yêu thích nhất theo Reddit: (xem toàn bộ tại đây)

  1. Martin Garrix
  2. The Chainsmokers
  3. Porter Robinson
  4. Hardwell
  5. KSHMR
  6. Marshmello
  7. Flume
  8. Illenium
  9. Skrillex
  10. Madeon
  11. Dillon Francis
  12. Eric Prydz
  13. deadmau5
  14. Zedd
  15. Tiësto
  16. Don Diablo
  17. Oliver Heldens
  18. Galantis
  19. DJ Snake
  20. Axwell /\ Ingrosso
  21. Armin van Buuren
  22. W&W
  23. Bassnectar
  24. RL Grime
  25. Kaskade
  26. Seven Lions
  27. NGHTMRE
  28. Calvin Harris
  29. Excision
  30. Diplo

HN lược dịch