Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

List nhạc dành cho những ai cô đơn trong mùa Valentine

Hãy thưởng thức những bài hát này để tâm hồn mình yên bình hơn trong lúc chờ đợi người tình đích thực của cuộc đời mình xuất hiện. Đừng bao giờ mất niềm tin về tình yêu các FA nhé.

Ngày lễ tình yêu có lẽ là ngày khiến cho các FA đau khổ nhất khi nhìn xung quanh ở đâu cũng là những cặp đôi bên nhau tràn đầy hạnh phúc. Là một người độc thân thực ra không hẳn là buồn như bạn nghĩ đâu. Ngày lễ tình nhân này chúng ta có thể đi chơi cùng bạn bè người thân, đến một nơi nào đó thật đẹp, thật vui vẻ hoặc chỉ đơn giản ở nhà và nghe những bài hát tuyệt vời. Đó là những ca khúc về tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng. Để bạn hiểu rằng có những nỗi buồn không chỉ riêng bạn mà rất nhiều người khác trên thế giới này cũng đang trải qua cái cảm xúc đó cùng những khao khát có được một tình yêu tuyệt vời. 

nhạc valentine

"Everything You Are" - Ed Sheeran

Sáng tác của Ed Sheeran thực sự luôn vô cùng tuyệt vời bởi anh đưa cả cuộc sống mình vào đó. Phần điệp khúc của bài hát “Everything You Are” thực sự khiến người nghe chẳng thể nào không hâm mộ tài năng sáng tác của anh. Ca khúc mang màu sắc riêng của Ed Sheeran và không lẫn vào bất cứ ai khác. Câu chuyện mà “Everything You Are” kể là những lưu luyến với mối tình cũ đã qua với hy vọng sẽ có cơ hội trở về bên nhau.

“Cause maybe I don"t wanna lose a lover and friend in one night

If that"s alright

I shouldn"t have fucked with your mind

And your life too many times

Or maybe I don"t wanna be lonely

Darling, you are my only love

Behind my truth lies everything you want”.

"Arms" - Christina Perri

Ca khúc “Arms” được chính Christina Perri sáng tác. Cô đã cho ra mắt ca khúc nằm trong album thứ 2 của mình mang tên Lovestrong ra mắt năm 2011. “Arms” là một bản ballad tuyệt đẹp. Perri thể hiện sự về bất an của cô khi mạo hiểm đặt niềm tin vào một mối quan hệ. “Arms không có nỗi đau tương tự như “Jar of Hearts”. Ca khúc giống như một tường thuật thông minh của một câu chuyện tình yêu chưa bắt đầu. Bài hát có giai điệu thực sự gây nghiện. Bạn có thể nghe đi nghe lại mà không thấy chán.

" How many times will let you me change my mind and turn around

I can"t decide if I"ll let you save my life or if I"ll drown”

"Be Alright" - Ariana Grande

Khi bạn cảm thấy lạc lối và yếu đuối, hãy nghe ca khúc này. “Be alright” giúp làm xoa dịu đi những nỗi lo lắng và cả nỗi đau. Một giai điệu nhẹ nhàng, đơn giản và rất dễ đi vào lòng người. Ariana Grande luôn có những tác phẩm rất tuyệt vời được xây dựng từ giọng ca hết sức truyền cảm của mình. Hãy thưởng thức ca khúc này để thấy yêu đời hơn nhé.

“Baby, don"t you know

All them tears gon" come and go

Baby, you just gotta make up your mind

That every little thing is gonna be alright”

"How To Love" - Cash Cash ft Sofia Reyes 

Có thể bạn vừa trải qua một cuộc tình đau khổ hoặc chưa từng yêu một ai thì “How to love” là bài hát dành cho bạn. Những người chưa từng biết hoặc đã quên cách để yêu thương một người, họ cố gắng để tìm lại cảm xúc đã đánh mất. Bài hát được kết hợp bởi giọng ca ngọt ngào của cô ca sĩ xinh đẹp Sofia Reyes và giai điệu âm nhạc hiện đại đến từ nhóm Cash Cash.

"Rhythm of the Rain" - Cascades

Bạn đang đau khổ vì bị người mình yêu nhất rời bỏ? Yên tâm, chắc có hàng tá người cũng đang cùng một cảm xúc như bạn. Tình yêu vốn là câu chuyện không thể nào biết trước kết thúc. Bật “Rhythm of the Rain” và cùng thưởng thức từng câu chữ rất đẹp của bài hát.

"All You Never Say" - Birdy

Tình yêu là những con đường vòng, là những rối ren mà đôi khi không thể nào gỡ bỏ. “All You Never Say” cũng nói về sự mập mờ trong tình yêu. Đó là một ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 2 của Birdy - một nữ ca sĩ tài năng với giọng ca vô cùng đặc biệt. Đừng quên thêm “All You Never Say” vào list nhạc của mình nhé.

"Unbreakable" - Jamie Scott

Khi bạn cảm thấy cả thế giới này chẳng có ai yêu thương mình. Khi bạn hoàn toàn cô đơn và vô cùng lạc lõng thì “Unbreakable” là bài hát dành cho bạn đấy. Bởi những sự ngọt ngào đến từ những lời ca ý nghĩa trong bài hát có thể khiến trái tim chúng ta tan chảy.

“When you lose your way and the fight is gone,

Your heart starts to break

And you need someone around now.

Just close your eyes while I put my arms above you,

And make you unbreakable.”

"Over You" - Ingrid Michaelson

Ca khúc xuất hiện và gây nghiện ngay từ nốt nhạc đầu tiên. “Over You” thực sự là bài hát đẹp về tình yêu. Bài hát diễn tả một cách chân thật tâm lí của một con người với tình yêu của họ. Cách mà chúng ta tự nhủ với bản thân phải quên đi một người nhưng tình yêu thì không thể nào nghe theo lí trí. Vì thế, cố quên đôi khi lại càng nhớ nhiều hơn.

Kể cả ngày lễ tình yêu này chúng ta vẫn cô đơn nhưng đừng lo vì yêu chính mình cũng là một hạnh phúc đáng trân trọng. Chỉ là chúng ta đang đợi tình yêu tới, nó không có nghĩa rằng chúng ta mãi mãi cô đơn.

Sunhuyn

Xem thêm sự kiện: Mùa tình yêu - Valentine 2017