Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Jpop thành lập nhóm nhạc tấn công Vpop

Được biết, đây là nhóm nhỏ thuộc một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Nhật Bản – REV from DVL.

Thành lập năm 2011 với 13 thành viên, REV from DVL hiện rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Trong đó, Kanna là thành viên nổi bật nhất và cũng là một trong những idol được công chúng vô cùng yêu mến. Sở hữu vẻ đẹp thánh thiện và trong sáng, Kanna được mệnh danh là “idol ngàn năm mới có” hay “thiên thần đồng phục”…

Kanna – thành viên nổi nhất nhóm REV from DVL

Mới đây, công ty quản lý của REV from DVL đã cho biết, họ quyết định thành lập nhóm nhỏ mang tên REV for TEENZ, gồm: Yukina Hashimoto, Shinomiya Nagisa, Airi Ikematsu và Miho Akiyama. Nhóm này sẽ tập trung hoạt động và hướng tới khán giả Việt Nam.

4 thành viên của nhóm nhỏ REV for TEENZ

Theo đó, đại diện của REV for TEENZ cho biết, nhóm sẽ tới Tp. Hồ Chí Minh trong 3 ngày từ 29 đến 31 tháng 3 với các hoạt động như gặp gỡ truyền thông Việt, khám phá ẩm thực Sài Gòn và quay TVC cho một nhãn hàng. Đặc biệt, REV for TEENZ cũng đã chuẩn bị xong ca khúc debut bằng tiếng Việt. Ca khúc này cũng sẽ được giới thiệu và thực hiện MV trong dịp nhóm đến Việt Nam.

“REV from DVL là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Nhật Bản. Trước đây chúng tôi đã nhiều lần đến Việt Nam và nhận được nhiều tình cảm quý mến từ fan Việt. Vì vậy, chúng tôi rất mong có thể có thật nhiều hoạt động tại đây và vì vậy mà REV for TEENZ được thành lập” – đại diện công ty quản lý của REV from DVL cho biết.

Thành viên Miho Akiyama

Thành viên Airi Ikematsu

Nagisa Shinomiya và Yukina Hashimoto

REV for TEENZ sẽ cố gắng góp phần xây dựng mối quan hệ văn hóa giữa Việt Nam và Nhật bản: “Chúng tôi sẽ tìm hiểu và quảng bá về giới trẻ Việt tới người dân nước tôi, đồng thời cũng sẽ mang phong cách và lối sống của người Nhật giới thiệu với giới trẻ Việt thông qua các ca khúc và các sân khấu trình diễn của REV for TEENZ” – người này cho biết thêm.

 Nguồn: Tiin