Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

6 ngôi sao có mặt trong danh sách 100 người ảnh hưởng của Time!

Mới đây, tạp chí TIME đã đưa ra danh sách 100 người ảnh hưởng năm 2018, trong đó có 6 ngôi sao quen thuộc sau đây.

Rihanna

Rihanna

Tôi thực sự không thể nhớ lần đầu tiên tôi gặp Rihanna; Tôi có lẽ đã bị tê liệt vì sốc” – Đó là lời chia sẻ của Adele về Rihanna. Rihanna nổi bật lên với cảnh quay tuyệt vời là "Pon de Replay" vào năm 2005, lúc đó nữ nghệ sĩ quá trẻ và đẹp tuyệt vời. Nhưng lần đầu tiên Rihanna khiến mọi người ngồi dậy là với ca khúc đình đám "Umbrella". Thế giới sáng tạo và đột phá của Rihanna kéo mọi người ra khỏi sự an toàn. Rihanna làm theo những quy tắc của riêng mình và uốn cong tất cả.

Bất cứ khi nào gặp cô ấy, người xung quanh sẽ thấy Rihanna là người thú vị, trung thành và hài hước.

Cardi B

Cardi B

Nếu bạn gặp Cardi B ngoài đời, bạn sẽ nhận ra đây là một người đàn bà sắc sảo. Còn nếu bạn theo dõi Cardi B qua Instagram, bạn sẽ thấy cô ấy rất thô lỗ. Cardi B hoàn toàn cởi mở về việc cô là một vũ nữ thoát y. Đặc biệt hơn, Cardi B là một tài năng và cô ấy không cố gắng đi theo một con đường định sẵn.

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez là một biểu tượng. Cô là diễn viên Latina đầu tiên kiếm được hơn 1 triệu đô la cho một bộ phim và là người phụ nữ đầu tiên có album dẫn đầu, và là người gặt hái thành công mạnh mẽ trong điện ảnh. Nhưng cô cũng là một người mẹ, một doanh nhân, một nhà hoạt động, một nhà thiết kế, một biểu tượng làm đẹp, một nhà từ thiện và một nhà sản xuất. Jennifer là một ví dụ mạnh mẽ - không chỉ cho phụ nữ da màu mà còn cho bất cứ ai đã từng cảm thấy “khác biệt”.

Kesha

Kesha đã lên tiếng chống lại quấy rối tình dục và hành hung trước khi phong trào #MeToo nhanh chóng bùng nổ, và scandal đó gần như khiến cô mất đi sự nghiệp. Nhưng thay vì ra đi một cách lặng lẽ, Kesha đã chiến đấu trở lại. Cô đã tạo ra Rainbow, một album được đánh giá là hàm chứa một số bài hát hay nhất mà cô ấy từng viết.

Kesha

Phụ nữ chiếm khoảng một nửa lực lượng lao động của Hoa Kỳ, nhưng họ vẫn đang đấu tranh cho sự bình đẳng, kể cả trong ngành công nghiệp âm nhạc. Nhờ Kesha và những người phụ nữ khác đã đứng lên để yêu cầu công bằng , con đường bình đẳng dành phụ nữ bắt đầu chuyển sang một trang mới.

Gal Gadot

Gal Gadot là người mẫu, diễn viên người Israel. Cô được biết đến khi đoạt giải Hoa hậu Israel vào năm 2004. Với vai trò diễn viên, Gadot được biết đến vào năm 2009 với vai diễn Gisele trong loạt phim Fast & Furious. Đặc biệt hơn, cô bắt đầu được công chúng biết rộng rãi qua Wonder Woman.

Gal Gadot

Gal Gadot đã đưa Wonder Woman đến hàng triệu người hâm mộ mới. Vai diễn của cô ấy thật tráng lệ và mạnh mẽ, nắm bắt mọi thứ mà Wonder Woman đại diện. Bộ phim đã giúp thay đổi cách phụ nữ và trẻ em gái thấy mình kể từ khi cô xuất hiện trên một chương trình truyền hình vào năm 1975. Cô đại diện cho những gì chúng ta biết là bên trong mỗi người chúng ta: sức mạnh mãnh liệt, một trái tim nhân hậu và sự dũng cảm đáng kinh ngạc.

Hugh Jackman

Hugh Michael Jackman là một nam diễn viên đồng thời là nhà sản xuất phim người Australia có liên quan tới điện ảnh, nhạc kịch và truyền hình. Với khuôn mặt điển trai, chiều cao 1,89 m và kỹ năng diễn xuất tốt, Hugh Jackman liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim. Gương mặt của anh bắt đầu phủ sóng trên khắp màn ảnh nhỏ trong các bộ phim truyền hình với nhiều kiểu vai khác nhau.

Hugh Jackman

Anh được xem là diễn viên thoát xác thành công hình ảnh một người sói điên cuồng để trở thành bậc thầy của những giấc mơ. Hãy nhớ đến anh với tư cách là một diễn viên tài năng, điển trai cùng nụ cười khiến hàng triệu trái tim xao xuyến.