Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Carly Rae Jepsen: Tôi cảm thấy thật tự do!

Nữ ca sĩ cho biết mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc với phong cách âm nhạc mới có phần hơi "gồ ghề" của mình.

Giọng ca 29 tuổi đã được nhiều người biết đến qua single đình đám “Call Me Maybe”. Tuy nhiên, đĩa đơn mới “Run Away With Me” lại mang đến một hình ảnh vô cùng mới mẻ cả về giọng hát lẫn phong cách của cô.

“Một nửa đoạn phim được quay bởi bạn trai tôi, cũng là một nhà quay phim, và tôi thậm chí đã không biết tôi bị quay phim”, Carly nói với Rolling Stone. “Tôi đã xuất hiện trong những cảnh quay ấy với khuôn mặt chẳng tút tát tí nào với một chiếc quần jeans thùng thình. Thật khó để quyết định đưa hình ảnh này của tôi ra ngoài, nhưng tôi thực sự cảm thấy rất tự do. Tôi giống như… ‘đây là phiên bản của tôi khi thiếu những chiếc máy quay triệu đô’. Nó có một chút hơi thô.”

Đây là một quyết định có phần cảm tính của Carly khi cô cho rằng đã đến lúc thôi không đánh bóng bản thân nữa mà tập trung hơn về mặt cảm xúc. Đó chính là lúc tác phẩm mới của Carly ra đời.

“Nó đã thay đổi ý tưởng về một ngôi sao nhạc Pop là ai và làm gì”, cô giải thích. “Để thực hiện ca khúc này, tôi đã chuyển từ Canada đến L.A và nó giống như ‘Được rồi, anh muốn tôi làm gì nào? Tôi sẽ làm bất cứ những gì anh muốn.” Nhưng bây giờ, tôi có thể khoe những bức ảnh giống như “Tôi thật hạnh phúc khi ở đây, nhưng tôi không muốn mặc chiếc váy hồng thướt tha nữa.”

Carly khẳng định cô gần như đã bỏ lại hình ảnh cô gái mơ mộng, lãng mạn trước đó.

Hình ảnh "công chúa" trước đó của Carly

“Tôi đã thực sự cố gắng để không chỉ viết toàn ca khúc về tình yêu”, cô nói thêm. “Nhưng tôi không thể làm điều đó. Do đó làm ơn hãy tha thứ cho tôi vì đã không viết một ca khúc hoàn toàn không nói về một người đàn ông.”

Nguồn: Music-News