Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Duyên Anh Idol thất tình mặc dù “Yêu là cho đi tất cả”

Top 3 VN Idol 2008 vừa có sự trở lại đầy ấn tượng trong MV mới nhất có tên “Yêu là cho đi tất cả”.

Tiếp nối thành công của MV “Hot Girl” đánh dấu sự tái xuất âm nhạc sau hơn 7 năm vắng bóng, mới đây Duyên Anh Idol tiếp tục “tấn công” Vpop với một sản phẩm âm nhạc mới có tên “Yêu là cho đi tất cả”.

Duyên Anh Idol chuẩn bị ra mắt MV "Yêu là cho đi tất cả"

“Yêu là cho đi tất cả” là sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường “đo ni đóng giày” cho giọng hát và phong cách của Duyên Anh Idol. Bài hát nói về nỗi đau của người con gái khi tình yêu tan vỡ, mặc dù cô đã hết lòng với người mình yêu nhưng chỉ nhận lại sự hờ hững, lạnh nhạt từ phía chàng trai. Và gạt hết đi sự nuối tiếc về tình yêu không trọn vẹn, cô gái mạnh mẽ đứng lên và bắt đầu một cuộc sống mới. Top 3 VN Idol 2008 cho biết, bài hát cũng chính là tâm trạng của cô, chính vì thế khi thể hiện ca khúc này, Duyên Anh đã rất nhanh chóng hoàn thành phần thu âm.

Duyên Anh Idol cho biết cô rất đồng cảm với ca khúc vì bản thân cô "luôn hết mình, thật lòng lúc yêu nhưng khi nhận thấy tình yêu đặt không đúng chỗ sẽ buông bỏ, không níu kéo"

Hiện Duyên Anh và ekip đang tất bật thực hiện cho MV “Yêu là cho đi tất cả”. Nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn trung thành với phong cách gợi cảm, sexy, nên MV lần này vẫn sẽ đi theo định hướng đó. Nữ ca sĩ cho biết, cô không chạy theo thị hiếu số đông mà chọn hình tượng hợp với lợi thế bản thân.

Sexy, gợi cảm vẫn là phong cách mà Duyên Anh Idol theo đuổi

Song song đó, bà mẹ hai con vừa hoàn thành phần thu âm ca khúc mới của ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, sẽ sớm được trình làng trong tương lai. Ngoài âm nhạc, Duyên Anh cũng đang đảm nhận vai chính phim truyền hình “Biển đời giông tố” (đạo diễn Dũng Nghệ). Việc đi song song hai lĩnh vực âm nhạc lẫn phim truyền hình cũng là hướng phát triển lâu dài của top 3 Vietnam Idol 2008.

Nguồn: ZingNews