Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bằng Cường đau khổ vì bị phụ tình

Trong MV mới nhất mang tên “Nào bận tâm anh”, nam ca sĩ Bằng Cường đã rất đớn đau khi bị người mình yêu phụ tình…

Tái xuất âm nhạc sau 1 năm vắng bóng, Bằng Cường ra mắt loạt ca khúc như “Có những ân tình xưa”, “Một lần nữa xin có nhau”, “Yêu người khác để quên”…ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Mới đây, nam ca sĩ chuyên trị những bản ballad buồn lại tiếp tục hé lộ thông tin về MV mới nhất mang tên “Nào bận tâm anh”.

“Nào bận tâm anh” là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ và Bảo Thạch, nói về nỗi đau khổ của chàng trai khi người con gái mình yêu phụ tình, chạy theo vật chất xa hoa...Giai điệu của ca khúc được “đo ni đóng giày” cho giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc của Bằng Cường.

“Bóng hồng mới” của Bằng Cường trong dự án âm nhạc lần này là gương mặt được ví “xinh như hoa hậu” – Trúc Thiện. Trong MV, Trúc Thiện sẽ vào vai cô người yêu phụ tình Bằng Cường để chạy theo Hàn Hưng. Ngoài đời, Hàn Hưng là người bạn thân đã gắn bó với ca sĩ Bằng Cường từ thuở đầu lập nghiệp.

Trailer MV ”Nào bận tâm anh” của Bằng Cường

MV ”Nào bận tâm anh” được nam ca sĩ “Yêu người khác để quên” dồn nhiều tâm huyết đầu tư cả về mặt ca khúc, kịch bản cũng như từng góc máy, khung hình với mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng. MV do đạo diễn trẻ Anh Quân đảm nhiệm. Đã từng hợp tác với nhau qua nhiều MV, nên cả hai đã có sự kết hợp ăn ý trong sản phẩm âm nhạc lần này. Được biết, bối cảnh quay của MV được thực hiện tại khu du lịch Đại Lải và nhiều địa điểm đẹp ở trung tâm Tp. Hà Nội. MV cũng sử dụng flycam cho cảnh quay trên cao – đây cũng hứa hẹn là những hình ảnh đẹp nhất của “Nào có bận tâm anh”.

Sau MV “Nào bận tâm anh”, trong thời gian tới, Bằng Cường sẽ tiếp tục gửi đến khán giả MV hai ca khúc mới "Anh Không Thể""Uống Cho Say".

Nguồn: Nguoiduatin