Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đào Bá Lộc đau khổ vì yêu đơn phương trong MV mới

Nói về MV mới sắp ra mắt “Đơn phương”, Đào Bá Lộc chia sẻ dù còn rất trẻ nhưng anh thất tình "như cơm bữa". Cứ mỗi lần không thành trong chuyện tình cảm, anh lại đem tâm tư của mình gửi vào các ca khúc.

Bước ra khỏi cuộc thi The Voice, Đào Bá Lộc ngày càng được được đánh giá cao với khả năng vừa sáng tác vừa thể hiện ca khúc của mình.

Chàng ca sĩ trẻ không gặp may mắn trong tình yêu

Sau ca khúc “Kiếp sau” nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ của khán giả, chàng ca sĩ Đào Bá Lộc lại tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt MV mới “Đơn phương”. Đây cũng là ca khúc do chính nam ca sĩ sáng tác lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu của mình. Nam ca sĩ sinh năm 1993 chia sẻ, mặc dù anh còn rất trẻ nhưng lại “thất tình như cơm bữa”. Và mỗi lần buồn chuyện tình cảm, anh lại gửi gắm những tâm tư, cảm xúc ấy vào những ca từ và nốt nhạc. Chính vì vậy, trong những bản tình ca ballad nhuộm màu tâm sự của Đào Bá Lộc, khán giả thường thấy cảm xúc rất thật, rất tự nhiên.

“Tôi thường viết nhạc dành cho người yêu cũ, về những nỗi niềm đã trải qua và vì thế không thể đến được với nhau. Tôi không viết nhạc để dằn mặt người cũ mà để dặn mình không ngừng tìm kiếm hạnh phúc đích thực!” - Đào Bá Lộc chia sẻ.

Hình ảnh nam tính, trẻ trung của Đào Bá Lộc nhận được nhiều phản hồi tích cực

Tạo hình mới của Đào Bá Lộc trong MV mới cũng nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả. Chàng ca sĩ đang dần rũ bỏ hình ảnh “unisex” của mình sang phong cách trẻ trung, nam tính hơn. Đóng cặp cùng chàng ca sĩ “Kiếp sau” là VJ Tuyền Tăng. Cặp đôi đã diễn xuất rất ăn ý khi lột tả được hết những cung bậc cảm xúc của tình yêu đôi lứa như vui vẻ, hạnh phúc, đớn đau khi xa rời nhau.

VJ Tuyền Tăng đã phối hợp cùng Đào Bá Lộc rất ăn ý trong vai một cặp đôi trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc

Đào Bá Lộc cũng hy vọng với MV “Đơn phương”, khán giả sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ anh trên con đường sự nghiệp âm nhạc. MV “Đơn phương” sẽ chính thức ra mắt khán giả trong vài ngày tới.

Hậu trường MV "Đơn phương" của Đào Bá Lộc:

Nguồn: Kênh 14