Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tiêu Châu Như Quỳnh đau khổ trong MV mới

Trong MV "Trôi về ngày cũ", Tiêu Châu Như Quỳnh có sự thay đổi toàn diện về hình ảnh.

Tuy thường gắn với hình ảnh dịu dàng, nhiều khi pha chút nổi loạn, nhưng trong sản phẩm âm nhạc với tên gọi "Trôi về ngày cũ", Tiên Châu Như Quỳnh đã tự tin thể hiện một hình ảnh mới.

Trong MV này, Như Quỳnh có sự biến đổi hình tượng theo chiều hướng sexy và gợi cảm hơn. Một số hình ảnh đầu tiên trong MV mới cho thấy nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục cưới, một mình dạo bước trên bãi biển.  Bên cạnh đó, Tiêu Châu Như Quỳnh còn thể hiện tâm trạng một cô gái đang đau khổ, với ánh mắt thất thần, và gương mặt biểu lộ sự đau đớn.

Trong năm 2015, Tiêu Châu Như Quỳnh muốn mang lại một hình tượng mới đa dạng cũng như thiên về chiều sâu hơn. Nữ ca sĩ vốn được công chúng yêu mến vì "sạch" scandal, và luôn miệt mài, chỉn chu cho mỗi sản phẩm âm nhạc. Với MV mở màn này, Như Quỳnh hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

"Trôi về ngày cũ" Teaser - Tiêu Châu Như Quỳnh

Tiêu Châu Như Quỳnh đã lột xác về hình ảnh trong MV mới

Như Quỳnh có những cảnh quay đau khổ, đầy giằng xé trong MV "Trôi về ngày cũ"

Bạn diễn của Tiêu Châu Như Quỳnh là Tiến Vũ – chàng hot boy mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Nguồn: Kênh 14