Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bị Mỹ Lệ chơi xấu và sự thật tin nhắn 'lần sau mày đừng nhìn mặt tao' -

Đúng là giới showbiz thì không đùa được đâu, vớ vẩn thì bị hất cẳng ngay ý chứ. Nói chung, Mr Đàm thì từ khi đi hát đến giờ cũng lắm thị phi sẵn rồi.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và người bạn tri kỉ Vũ Hà đã có một cuộc tương phùng hội ngộ cùng khán giả. Tại buổi gặp mặt này, đôi bạn thân đã vui vẻ bộc lộ hết bản thân mình, không chút giấu diếm, và tiết lộ những câu chuyện bí mật chưa bao giờ kể.

Tôi vẫn nhớ tình huống dở khóc dở cười với ca sĩ Mỹ Lệ, mà chuyện này chính Mỹ Lệ cũng không biết. Khi đó, ca sĩ Mỹ Lệ trước mặt thì khen tôi quá trời, sau lưng lại đi chê này nọ với người khác. Tôi nổi điên lên vì mình không hề đối xử tệ với cô ta mà cô ta vẫn làm như thế.

Sau đó, tôi nhắn tin cho cô ta và cho tất cả anh chị em nghệ sĩ, viết tắt là " ML, tao có làm gì mày đâu, sao mày lại hai mặt như vậy? Lần sau mày đừng có nhìn mặt tao. Coi như tao đã chết. Nếu mày cảm thấy mày hát hay hơn tao thì tao cho mày 2 năm để mày nổi hơn tao đấy".

Mọi người lại cứ tưởng tôi chửi Vũ Hà là mặt … nên nói lại với Hà. Vừa biết tin, Hà gọi ngay cho tôi làm ầm lên. Tôi đã phải giải thích ngay lúc đó. Không chỉ có Hà, đến Mỹ Linh cũng hiểu lầm rồi gọi cho tôi hỏi sao anh lại nói em như thế. Giải thích đến phờ cả người.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bị Mỹ Lệ chơi xấu và sự thật tin nhắn 'lần sau mày đừng nhìn mặt tao'


Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bị Mỹ Lệ chơi xấu và sự thật tin nhắn 'lần sau mày đừng nhìn mặt tao'