Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

‘Tàng hình’ cả năm mà vẫn được Billboard vinh danh, Selena Gomez liệu có xứng đáng?

Nữ ca sĩ 25 tuổi gây tranh cãi lớn vì không có sản phẩm nào thành công trong năm qua, vậy mà lại được trao giải thưởng lớn "Người phụ nữ của năm".

Vừa qua, Tạp chí Billboard đã thông báo Selena Gomez được trao giải "Người phụ nữ của năm 2017" trong khuôn khổ lễ trao giải Women in Music. Tuy nhiên quyết định này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của công chúng bởi cô thật sự chẳng có thành tích nào nổi bật trong năm qua so với những sao nữ khác.

‘Tàng hình’ cả năm mà vẫn được Billboard vinh danh, Selena Gomez liệu có xứng đáng?

Cụ thể, Selena Gomez chỉ có thành tích khiêm tốn là từng bốn lần được đề cử tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard từ năm 2015 tới 2017 ở hạng mục Top Social Artist. Vào năm 2015 cô có hai album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200. Ngoài ra nữ ca sĩ 25 tuổi không có dấu ấn nổi bật nào khác trong mảng âm nhạc. 

Dưới cương vị là đại sứ của UNICEF, Selena từng giúp gây số quỹ 500.000 USD (11 tỷ VND) cho tổ chức nghiên cứu bệnh Lupus. Nhưng trong năm 2017, Selena không có nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô chỉ nghỉ ngơi điều trị bệnh Lupus và trải qua cuộc phẫu thuật ghép thận hồi đầu mùa hè.

‘Tàng hình’ cả năm mà vẫn được Billboard vinh danh, Selena Gomez liệu có xứng đáng?

So sánh với những người tiền nhiệm từng được trao danh hiệu này như Lady Gaga, Madonna hay Taylor Swift, Selena trở nên lép vế thấy rõ trên nhiều phương diện. Thậm chí, có bình luận còn cho rằng việc chọn cô trở thành "Người phụ nữ của năm" sẽ làm giảm sự uy tín và công tâm của ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay. 

Trong khi đó, chủ tịch tập đoàn truyền thông The Hollywood Reporter - John Amato cho rằng Selena chưa bao giờ ngại nói ra những suy nghĩ riêng của mình và cô luôn dùng sức ảnh hưởng của mình để bênh vực những người khác. Amato khẳng định đó là những nguyên nhân để Billboard chọn cô trở thành "Người phụ nữ của năm 2017".

Bạn nghĩ sao khi Selena được trao giải  "Người phụ nữ của năm" của Billboard?.