Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

"We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth khiến fan phẫn nộ vì không có Selena Gomez

Charlie Puth vừa tung ra MV mới cho “We Don’t Talk Anymore” mà không có sự góp mặt của Selena Gomez.

charlie Puth và Selena Gomez

Ngay từ khi mới ra lò, bản song ca "We Don't Talk Anymore" của Charlie PuthSelena Gomez đã làm các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên, phải đến tận tháng 5 vừa qua, "We Don't Talk Anymore" mới được phát hành như single thứ ba từ album "Nine Track Mind".

Mặc dù rất ngán ngẩm vì chiến thuật quảng bá "không giống ai" của Charlie, các fan hâm mộ vẫn "mòn mỏi" trông chờ vào màn ra mắt của MV đang cực hot này. 

Charlie Puth và Selena Gomez

Theo đó, tối ngày 2/8, MV của bản hit đình đám này đã được ra mắt trên YouTube và khiến cộng đồng mạng xôn xao dù rằng chưa được chuyển sang chế độ công khai. 

Trái với những phản ứng tích cực khi đón nhận ca khúc, MV này khiến dân tình sục sôi vì mặc dù là bản song ca nhưng lại không hề có bóng dáng của Selena Gomez trong ca khúc. Điều này khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu, thậm chí là có phần phẫn nộ.

 "Ca khúc, ca từ, MV đều hay và tôi cũng thích nữ diễn viên chính xinh đẹp kia nữa. Nhưng là một Selenator, tôi vô cùng thất vọng khi không được thấy Selena trong video này", một fan hâm mộ thất vọng chia sẻ.

Bên cạnh đó, là những câu hỏi cho sự "biến mất" không có lời giải đáp của Selena trong MV, "Selena của tôi đâu rồi?", "Ít nhất cũng phải cho Selena xuất hiện như kiểu trên TV hay đại loại gì đó chứ?", "Không có Selena? Bye", "Ca khúc thì hay nhưng video này thì không thể tệ hơn...".

Các fan hâm hộ hẳn không phải là không có lý khi đã đặt quá nhiều hy vọng vào một MV hứa hẹn bùng nổ với sự góp mặt của Selena và Charlie, đặc biệt sau màn biểu diễn "cực ngọt" của cặp đôi tại California trong khuôn khổ Revival Tour của Selena vào hồi đầu tháng 7 vừa qua.

we dont talk any more của selena gomez

we dont talk any more của selena gomez

we dont talk any more của selena gomez

“We Don’t Talk Anymore” là ca khúc nằm trong album đầu tay “Nine Track Mind” được Charlie Puth phát hành vào tháng 5/2016. Ngay khi vừa ra mắt, bản song ca giữa Charlie và Selena Gomez đã ngay lập tức tạo được tiếng vang và trụ vững nhiều tuần liền tại Billboard Hot 100 với những thứ hạng ấn tượng.

 

HN Tổng hợp