Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Selena Gomez tung ca khúc châm biếm tình cũ Justin Bieber

Sắp tới đây, Selena Gomez sẽ tung ra ca khúc mới với những ẩn ý châm biếm Justin Bieber mang tên "Bad Girlfriend"

Cô gái luôn im lặng, nhận sai về mình trong mối quan hệ tan vỡ - Selena Gomez - có vẻ như đã tỉnh táo trở lại. Theo thông tin mới nhất, Selena và Charli XCX đang cùng sáng tác một ca khúc có tên "Bad Girlfriend", nói về một cô gái đã trở nên khôn ngoan hơn sau khi cứ mãi nhận sai về mình trong mối quan hệ đổ vỡ vì lỗi lầm của tên bạn trai tồi.

Justin và Selena

Nguồn tin cho hay đây là một ca khúc với giọng điệu châm biếm, lấy cảm hứng từ chính những mối quan hệ cũ của cả Selena và Charli: "Em biết em đã không ở đó bên anh khi anh gọi. Em là một cô bạn gái tồi".

Ca khúc nói về một tên bạn trai mà cô gái không còn tình cảm nữa, và cũng đã khôn ngoan hơn trước những gì anh ta làm. Đó là một ca khúc châm biếm và Selena lẫn Charli đều biết rõ họ đang sáng tác về ai. Cô ấy hát về việc một cô bạn gái tốt cứ cố gắng duy trì mối quan hệ đó và để tay bạn trai kia chà đạp bằng việc lừa dối, nhưng giờ cô ấy đã thay đổi.

Selena

Có thể nói, đây chính là tuyên ngôn của Selena với mối tình đầy sóng gió của Justin Bieber, đặc biệt là sau khi họ công khai công kích nhau trên Instagram. Dường như khi đã xác định sẽ gắn bó với chàng rapper tài ba The Weeknd, Selene đã thực sự bắt đầu một mối quan hệ mới và hoàn toàn quên đi Justin. Chính những thông tin bên lề này đã khiến cho ca khúc nhanh chóng được chú ý bởi những khán giả hâm mộ.

Có thể nói, xu hướng công kích nhau bằng âm nhạc đang trở thành “mốt” trong làng nhạc thế giới khi mỗi lần có ca khúc tung ra, người hâm mộ bắt đầu từ mò hơn về những ẩn ý nằm ở đằng sau bài hát đó.