Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những bản hit tiết lộ chuyện tình ngang trái của sao US-UK

Không chỉ thưởng thức những bài hát hay, chúng ta còn biết thêm những mối quan hệ nhập nhằng mà thần tượng của mình từng trải qua.

Chuyện tình yêu ngang trái của những ngôi sao nổi tiếng là một trong niềm cảm hứng giúp họ sáng tác ra những nhạc phẩm để đời.

Still Feel Like Your Man - John Mayer

Hẹn hò với Katy Perry trong 3 năm trước khi chia tay cách đây không lâu, thế nên chuyện John Mayer vẫn còn nhớ thương tình cũ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong ca khúc đầy xúc cảm này, Mayer chia sẻ rằng anh đang rất nhớ Perry và đang cố gắng chinh phục lại trái tim cô.

John Mayer từng được xem như ngôi sao sát gái với những cuộc tình với Jessica Simpson hay Taylor Swift. Những cuộc tình này đều không có hậu, trôi qua một cách nhẹ nhàng và đến nay anh chàng vẫn cứ mãi lẻ bóng. Với máu đào hoa, lãng tử của mình nên “Still Feel Like Your Man” của Mayer có nhiều câu hát nhung nhớ về tình cũ như “Nhưng anh thực sự chẳng quan tâm vì miễn là nó còn ở đây/Anh sẽ cảm thấy như mình vẫn là người đàn ông của em”. Nếu tình cảm của Mayer dành cho Perry vẫn còn mặn nồng thì liệu Perry có sẵn sàng cho anh một cơ hội khác?

What do you mean - Justin Bieber

“What Do You Mean” là ca khúc đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc lẫn đời sống cá nhân của Justin Bieber. Kết hợp cùng bộ đôi DJ Jack Ü, “What Do You Mean” là lời khẳng định chắc nịch tài năng và sức hút của anh.

Một chi tiết thú vị là ban đầu anh phủ nhận mọi sự liên quan đến Selena trong lời bản hit đình đám này. Tuy nhiên cuối cùng anh chàng cũng phải thú nhận với Ellen DeGeneres rằng "What Do You Mean?" thực chất bắt nguồn từ mối quan hệ cùng nữ ca sĩ hơn anh 2 tuổi. Trong một chương trình radio, Justin Biber chia sẻ rằng con gái quá khó đoán và nắm bắt. Họ nói điều này nhưng ý của họ lại là một điều khác. Tôi lấy tên ca khúc là What Do You Mean bởi vì tôi thực sự không biết thế nào mới là đúng ý của họ.

I knew You Were Trouble - Taylor Swift

Mối quan hệ ngắn ngủi và ồn ào của Taylor với với chàng ca sĩ nổi tiếng đào hoa Harry Styles (One Direction) nhận được không ít sự quan tâm từ truyền thông. Chỉ sau hai tháng yêu nhau, Taylor quyết định chia tay Harry vì ghen tuông và nghi ngờ. Lúc này, Taylor Swift đã viết ca khúc “I Knew You Were Trouble” nằm trong album Red như một món quà gửi tặng riêng đến Harry.

Ca từ trong bài hát chính là những gì Taylor muốn nói: "Ngay từ đầu tôi đã biết anh chỉ đem tới rắc rối. Tôi tự thấy xấu hổ vì đã ở vị trí mình không thuộc về. Để anh có cơ hội đùa giỡn với tôi...". Đến khi chuyện tình cảm thực sự đổ vỡ, Taylor đã chia sẻ một đoạn của bài hát trên mạng và sau đó các fan đều chính thức biết Taylor đã chia tay với Harry.  Thậm chí côcòn trình diễn ca khúc này trước mặt thành viên One Direction tại lễ trao giải Grammy.

Wrecking Ball - Miley Cyrus

“Wrecking Ball” là MV thứ hai trong album Bangerz được Cyrus phát hành với mục đích mô tả lại khoảng thời gian khủng hoảng, trầm cảm của cô sau khi chia tay Liam Hemsworth. MV thể hiện một sự đau đớn đến quặn lòng từ tận tâm can, tựa hồ một quả cầu thép có thể làm rạn vỡ bất cứ bức tường trái tim của mọi kẻ phụ tình.

Không ai có thể phủ nhận giai điệu bắt tai cùng chất giọng ngọt của Miley trong bài hát này. Tuy nhiên, những hình gợi dục và phản cảm sẽ ám ảnh khán giả suốt đời mỗi khi nhớ về giai đoạn này của Miley. Ngay sau khi ra mắt vào năm 2013, “Wrecking Ball” đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, gây rúng động làng nhạc khắp thế giới. Trong ngày đầu tiên đăng tải, MV đã đạt được 19 triệu lượt xem. Đến nay con số đã tăng lên gần 900 triệu lượt xem.

Wide Awake - Katy Perry

“Wide Awake” được xem là một trong những ca khúc thành công nhất của Katy Perry với nội dung về sự tan vỡ trong tình yêu. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình với Russell Brand, cô thể hiện sự đau khổ dằn vặt cũng như tỉnh ngộ của mình. Cô miêu tả rằng: “Tôi đã ngã từ chín tầng mây xuống, và bị vỡ tan từ trên cao”.

Với những cảnh quay nh đấm hoàng tử, gạt bỏ anh ta để đặt niềm tin vào chính mình, Katy muốn nhắn nhủ đến các fan là hãy không ngừng nỗ lực đấu tranh vì chính hoài bão của mình. Đôi lúc bạn sẽ gặp khó khăn và thậm chí là bị phản bội. Nhưng đừng bao giờ để những điều đó khiến bạn quỵ ngã và hãy tiếp tục chuyến hành trình của mình.

Ngay khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng đạt được nhiều thành công về mặt thương mại và chuyên môn. “Wide Awake” liên tục đứng hạng 2 trên bảng xếp hạng Hot 100 và đạt vị trí cao trong top 10 ở Úc, Hungary, Ireland, và Vương quốc Anh.