Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Naeun (Apink) sẽ góp mặt trong MV comeback của PSY

Nữ nghệ sĩ sẽ hợp tác với nam ca sĩ nhà YG cuối cùng cũng đã được tiết lộ.

Na-Eun kết hợp cùng PSY trong MV mới

Na-Eun sẽ xuất hiện trong sản phẩm comeback của "Chàng béo" PSY

PSY có thói quen là kết hợp với một nữ nghệ sĩ trong các bản hit của mình. Nếu như “Gangnam Style” có HyunA, "Gentleman" có Ga In và "Daddy" có CL thì sản phẩm mới nhất sẽ có sự góp mặt của nữ thần tượng Naeun (Apink). Cả hai vừa hoàn tất việc ghi hình cho MV của PSY tại Macau.

Na-Eun kết hợp cùng PSY trong MV mới

PSY chọn Na-Eun là mỹ nữ tiếp theo góp mặt trong MV mới của mình

Như đã đưa tin từ trước, ca khúc chủ đề mà PSY quay MV nằm trong album thứ 8 của nam ca sĩ. Mới đây, anh cũng xác nhận album sẽ chính thức lên sóng trong tháng 5 tới.

Còn về Naeun thì cô nàng hiện đang bận rộn với hoạt động của Apink. Sau màn comeback solo của thành viên Eunji thì nhóm đã ra mắt một single kỷ niệm 6 năm debut mang tên “Always” vào ngày 19 tháng 4 vừa qua.

Na-Eun kết hợp cùng PSY trong MV mới

PSY comeback sau hơn 1,5 năm vắng bóng kể từ khi quảng bá album thứ 7

Xuất hiện trong MV mới của PSY sẽ là cơ hội để Naeun tỏa sáng trong những hoạt động bên ngoài nhóm. Hy vọng màn hợp tác giữa 2 nghệ sĩ này nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ trong thời gian tới. Liệu rằng nó sẽ là hit lớn của PSY hay không? Cùng đếm từng ngày cho đến khi MV mới ra mắt để biết được điều đó nhé.