Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan không hài lòng với cách xếp chỗ ngồi trong concert EXO

Nguyên nhân là vì họ không thể tự chọn chỗ ngồi trong concert EXO lần này.

Cụ thể, trong thông báo mới nhất của mình, SM Entertainment cho biết: “Khi đặt vé xem concert này, quý vị không thể chọn khu vực và số chỗ ngồi chính xác theo ý muốn. Sau khi hoàn tất việc đặt vé, vị trí sẽ được sắp xếp random (tự động). Sau khi nhận vé, quý vị sẽ có thông tin về vị trí cụ thể của mình”.

Đi kèm với đó là giá vé khá mềm, ở mức chung cho tất cả vị trí chỗ ngồi là 55.000 won (khoảng hơn 1 triệu VNĐ), trong khi các concert khác ở Hàn Quốc thường có mức giá là 70.000 won trở lên, còn những khu vực đứng và khu vực gần sân khấu thường trên 100.000 won.

Tuy nhiên, giá vé hấp dẫn này vẫn không thể “xoa dịu” fan vì quyết định xếp chỗ ngồi tự động của SM. Họ thi nhau “ném đá” SM qua loạt bình luận: “Phát điên mất. Nói thế mà nghe được hả SM???”, “Quá thần kỳ, lần đầu tiên thấy kiểu xếp chỗ này luôn. Random cơ đấy”, “Trời ạ, thế này thì biết làm thế nào?”, “Random cái quái gì chứ? Hóa ra giá vé 55.000 won là có nguyên nhân cả”, “Kiểu này thế nào cũng có người đặt mua vài vé, lúc nhận vé thì chọn chỗ đẹp nhất xong rao bán mấy vé còn lại cho mà xem”

Được biết, trước đó, mặc dù concert dome đầu tiên của EXO tại Hàn Quốc chưa diễn ra nhưng SM Entertainment đã bị fan chỉ trích vì lấy EXO và EXO-L ra làm “chuột bạch thí nghiệm” để kiểm tra sức chứa và chất lượng của Gocheok Sky Dome. Tuy nhiên, sức nóng của concert vẫn không hề giảm nhiệt và vé vào xem vẫn đang được fan săn lùng ráo riết.

Nguồn: Kênh 14

Từ Khóa:

EXO