Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp đã bị đưa vào khu cách ly tập trung sau khi không tuân thủ quy định của Bộ Y tế, ngoài ra người mẫu tham dự Tuần lễ thời trang tại Milan cùng anh cũng đã tự cách ly tại nhà.

Trở về từ Hàn Quốc, Lynk Lee buộc phải tuân thủ quy định cách ly của Bộ y tế. Tính đến ngày hôm nay, Lynk Lee đã ở khu cách ly tập trung được 3 ngày (từ ngày 6/3) nhưng không có bất kì thái độ gì là chán ngán hay khó chịu. Ngược lại, anh gọi đây là chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 2 tuần, được ăn ngủ đúng giờ, thậm chí còn có dấu hiệu tăng cân thấy rõ.

"Khi nhắc đến cách ly ai cũng sợ nhưng đã ở trong khu này rồi thì mới biết mọi thứ thật sự không như mọi người vẫn nghĩ. Khi đến đây, tôi đã được chỉ dẫn rất nhiệt tình, đăng ký và xếp phòng. Đúng giờ còn được mang đồ ăn lên tận nơi. Theo đó, tôi thường chọn những món dễ ăn trong các bữa chính của mình. Ngoài ra, tôi vẫn được hoạt động tự do trong khuôn viên miễn là phải đeo khẩu trang.

Hàng ngày tôi đều được phát quần áo. Khi thay ra lại để vào một chỗ để khử trùng. Chúng tôi cũng được đo thân nhiệt 1 ngày 2 lần. Nếu không có triệu chứng gì về sức khoẻ thì sau 14 ngày sẽ được ra ngoài thôi".

"Khi đến đây tôi được nhiều người nhận ra rồi cùng chơi chung khá vui vẻ. Không chỉ thế, các bạn thương yêu còn tặng cho tôi rất nhiều đồ ăn nữa. Thật sự tôi vui lắm! Thời gian rảnh còn lại, tôi nghe nhạc, xem phim... Đi cách ly mà cứ như đi nghỉ dưỡng vậy đó. Cứ đà này tôi sẽ thành heo mất". Lời kể của Lynk Lee về 3 ngày tại khu cách ly tập trung.

Châu Bùi, Lynk Lee cách ly mà như đi nghỉ dưỡng, cớ sao Vũ Khắc Tiệp bị yêu cầu cách ly tại nhà vẫn check-in khắp nơi 1

Châu Bùi, Lynk Lee cách ly mà như đi nghỉ dưỡng, cớ sao Vũ Khắc Tiệp bị yêu cầu cách ly tại nhà vẫn check-in khắp nơi 2

Châu Bùi, Lynk Lee cách ly mà như đi nghỉ dưỡng, cớ sao Vũ Khắc Tiệp bị yêu cầu cách ly tại nhà vẫn check-in khắp nơi 3

Cuộc sống của Lynk Lee tại khu cách ly tập trung: ngày 3 bữa đúng giờ, rảnh rỗi đọc sách, xem phim

Cũng theo Lynk Lee, do thời gian này anh chưa nhận bất kì công việc nào nên không quá lo lắng sẽ bị trễ hẹn hay chậm deadline. Hơn nữa, sau hơn chục ngày nữa nếu sức khỏe tốt, anh sẽ được quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Trái ngược với Lynk Lee, Vũ Khắc Tiệp lại bị bác sĩ Trương Thanh Trung, Trưởng phòng Y tế dự phòng quận 2 (TP.HCM) tố cáo đã về nước từ ngày 25/2 sau khi tham dự Tuần lễ Thời trang tại Milan (Italy) và được yêu cầu cách ly tại nhà nhưng không tuân thủ. Chẳng những vậy, Vũ Khắc Tiệp còn thoải mái đi gặp gỡ bạn bè, check-in ở nhiều địa điểm công cộng dù trước đó chính anh đã tiết lộ lý do không bị cách ly tập trung rằng: "Mấy ngày nay Tiệp phối hợp cùng các bác sĩ, y tế và chính quyền tới nhà để kiểm tra thân nhiệt và các biểu hiện của triệu chứng. Tới 3 lần kiểm tra đều nói bình thường, lần gần nhất 8h sáng ngày 7/3". Chính vì vậy mà vào ngày hôm qua (9/3), Chủ tịch UNBD Quận 2 đã kí quyết đinh đưa Vũ Khắc Tiệp cách ly tập trung tại Cát Lái (quận 2).

Châu Bùi, Lynk Lee cách ly mà như đi nghỉ dưỡng, cớ sao Vũ Khắc Tiệp bị yêu cầu cách ly tại nhà vẫn check-in khắp nơi 4

Vũ Khắc Tiệp sang Milan (Ý) tham dự Tuần lễ thời trang từ ngày 21-24/2. Sau ngày 24/2, "ông bầu" này đã rời khỏi Milan và tiếp tục du lịch châu Âu. Đáng nói, sau khi trở về TP.HCM, Vũ Khắc Tiệp không bị buộc cách ly tập trung 14 ngày như Châu Bùi

Trước lời tố cáo của bác sĩ Trương Thanh Trung, Vũ Khắc Tiệp đã có bài đáp trả với lời lẽ bức xúc trên trang cá nhân. Anh cho biết:

"Bác sĩ Trương Thanh Trung là ai. Bác sĩ này khẩu nghiệp rất lớn. Ăn bậy được chứ đừng nói bậy. Ông có phải là người khám cho tôi mỗi ngày không. Bác sĩ khám mỗi ngày cho tôi là Phi Nguyễn. Tất cả bảo vệ nơi tôi ở ông thử đến hỏi xem tôi chấp hành từ khi ký biên bản như thế nào. Tôi có ra khỏi cửa không ra. Tất cả đồ ăn đều nhờ bảo vệ toà nhà đưa lên.

Nếu không chấp hành thì tối nay tôi đã không vào khu cách ly tập trung và không một ai khám hay hỏi thăm. Đáng nhé hôm nay hết 14 ngày là tôi không cần phải cách ly. Nhưng vì trách nhiệm nên tôi chấp hành và tuân thủ.

Khi công an và bác sĩ tới nhà tôi làm việc để đưa đi cách ly, tôi có nói là ê-kíp cũng về cùng mình giờ sao. Nhưng dường như không ai quan tâm đến ekip đi cùng mình. Và chỉ nói sơ qua là anh sống ở Quận 2 nên em có trách nhiệm ở Quận 2. Đó công an và bác sĩ Quận 2 quan tâm thành tích hay sao? Tôi như một quân cờ của họ".

Phản hồi của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng bị dân mạng chỉ trích bởi rõ ràng anh đã không nghiêm chỉnh chấp hành quy định của Bộ y tế nhưng lại có động thái nghi ngờ công an và bác sĩ Quận 2 (TP. HCM) lợi dụng anh để "chạy thành tích". Rất may là Vũ Khắc Tiệp chưa có bất kì biểu hiện ho, sốt nào, nếu không hậu quả sẽ rất nguy hiểm.

Từ trường hợp của Vũ Khắc Tiệp, khán giả nhớ lại Châu Bùi. Cũng có mặt ở Tuần lễ thời trang Milan nhưng ngay khi xuống sân bay, Châu Bùi đã tự nguyện vào khu cách ly tập trung từ hôm 5/3. Từ đó đến nay, cô liên tục ghi lại lịch trình, hình ảnh, dinh dưỡng mà các y bác sĩ, các anh bộ đôi tại khu cách ly chăm lo cho người dân, đặc biệt là bữa ăn giản dị nhưng đủ chất đã phần nào bác bỏ lời nói dối trắng trợn của 18 du khách Hàn Quốc bị Đà Nẵng cách ly

Châu Bùi, Lynk Lee cách ly mà như đi nghỉ dưỡng, cớ sao Vũ Khắc Tiệp bị yêu cầu cách ly tại nhà vẫn check-in khắp nơi 5

Cũng như Lynk Lee, Châu Bùi ở khu cách ly mà như đi nghỉ dưỡng

"Tôi thật lòng cảm thấy biết ơn vì ngay khi xuống sân bay được đưa đi cách ly để phòng trừ mọi khả năng. Nếu khỏe mạnh trở về, đây sẽ là trải nghiệm tốt mà đời này người khác chưa chắc đã có". Châu Bùi nhắn nhủ.