Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cũng tự cách ly khi trở về từ vùng dịch nhưng 2 sao Việt này không bị 'ném đá' vì chê người Việt như BB Trần

Ngược lại, họ còn được đánh giá cao về tinh thần tự giác dẫu sẽ phải hủy bỏ khá nhiều lịch trình.

Do dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, không chỉ ở riêng Việt Nam nên khi không thể hoãn được các lịch trình hoặc kế hoạch đã có từ đầu, sao Việt buộc phải tự hoặc bị cách ly một khi trở về từ vùng dịch. Sau BB Trần, hiện đang có 2 sao Việt sẽ phải thực hiện nghiêm túc quy định nhằm ngăn chặn virus Corona này. 

Đầu tiên là Châu Bùi. Sau khi trở về từ thành phố Milan do có lịch trình tham dự Milan Fashion Week Thu Đông 2020, tiếp đó là sang Pháp tham gia Paris Fashion Week Thu Đông 2020, cô đã buộc phải cách ly để bảo vệ sức khỏe của chính mình và cộng đồng. Trên story của Châu Bùi, cô cho biết: "Châu bị cách ly thật rồi. OMG Covid-19. 1 mình về Sài Gòn và đi cách ly vì có thời gian ở Ý trong 14 ngày. Khóc 2 tiếng vì nhớ nhà, nhớ santabeedo. Vì sức khoẻ cộng đồng. Tiếp sức cho Châu chiến đấu trong 14 ngày tới nào".

Cũng tự cách ly khi trở về từ vùng dịch nhưng 2 sao Việt này không bị 'ném đá' vì chê người Việt như BB Trần 1

Châu Bùi sau khi trở về từ Ý đã phải thực hiện nghiêm túc quy định cách ly của Bộ y tế

Thứ hai là Lynk Lee. Cũng như BB Trần, Lynk Lee có chuyến ghé thăm Hàn Quốc và sắp trở lại Việt Nam vào ngày mai (6/3). Để đảm bảo an toàn cho mọi người, Lynk Lee khẳng định sẽ tự cách ly trong 14 ngày. "Cách ly cũng không sao mà, miễn an toàn là được". Lynk nhấn mạnh. Tuy nhiên, quy trình cách ly cụ thể của nam ca sĩ ra sao, hiện khán giả vẫn chưa được biết. 

Cũng tự cách ly khi trở về từ vùng dịch nhưng 2 sao Việt này không bị 'ném đá' vì chê người Việt như BB Trần 2

Ngay khi trở về Việt Nam, Lynk Lee sẽ bắt đầu chuyến hành trình 14 ngày cách ly

Trước Lynk Lee và Châu Bùi, BB Trần cũng đã tự cách ly tại nhà 14 ngày sau chuyến du lịch tại Seoul, Hàn Quốc, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải hủy bỏ tất cả các lịch trình trong tháng. Tuy nhiên, trong ngày đầu trở về Việt Nam, thành viên Chạy đi chờ chi lại dính ngay sự cố "vạ miệng" khi chê người Việt trong vụ nhà đài Hàn Quốc đưa tin sai sự thật về khâu cách ly 20 du khách Hàn Quốc tại Đà Nẵng, thậm chí còn mỉa mai: "Dịch bệnh đáng sợ nhưng không đáng sợ bằng con người". Mặc dù đã xin lỗi công chúng nhưng netizen vẫn tích cực công kích anh hủy hoại hình ảnh của cộng đồng LGBT, nhiều người sau đó còn tìm đến fanpage Chạy đi chờ chi yêu cầu loại bỏ anh ra khỏi dàn cast chính thức của mùa 2.

Cũng tự cách ly khi trở về từ vùng dịch nhưng 2 sao Việt này không bị 'ném đá' vì chê người Việt như BB Trần 3

Dòng trạng thái ẩn ý bênh vực người Hàn Quốc, chê bai cách ứng xử của người Việt Nam từng khiến BB Trần phải nhận "gạch đá" tới tấp. May sao, Châu Bùi và Lynk Lee không đi vào "vết xe đổ" của thành viên Chạy đi chờ chi.