Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Bức ảnh bữa cơm tại khu cách ly của Châu Bùi lật tẩy lời nói dối trắng trợn của du khách Hàn Quốc bị Đà Nẵng cách ly

Trong khi du khách Hàn Quốc chê bai hết lời khâu cách ly của Việt Nam như chỉ được ăn 'mẩu bánh mì', 'vài tiếng ăn một lần' thì Châu Bùi lại không tiếc lời khen cho bữa ăn giản dị nhưng giàu dinh dưỡng tại khu cách ly.

Sau khi trở về từ Ý để tham dự Tuần lễ thời trang Thu Đông 2020, Châu Bùi buộc phải thực hiện nghiêm túc yêu cầu cách ly trong 2 tuần của Bộ y tế. Bắt đầu từ hôm qua, cô chính thức bước vào giai đoạn "ở ẩn" tạm thời vì sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Thế nhưng, với một người cuồng việc như Châu Bùi, việc cách ly hóa ra lại thư thái và thoải mái hơn cô tưởng tượng. Ngoài việc được tập luyện cả ngày (trước đó chỉ tranh thủ mỗi ngày 1 tiếng), không phải bận tâm chuyện make-up, chỉnh trang trang phục, cô còn nhấn mạnh chuyện: "ăn uống đủ chất hơn ở nhà" với 2 bức ảnh: một chụp bữa sáng với bún thịt và một là bữa chính có cơm, đùi gà, đậu phụ, rau xanh. Phát biểu cảm nghĩ về chất lượng bữa ăn, Châu Bùi công khai chia sẻ trên Instagram rằng: "Ngon lắm! Cảm giác giống đi quay phim"

Bức ảnh bữa cơm tại khu cách ly của Châu Bùi lật tẩy lời nói dối trắng trợn của 20 du khách Hàn Quốc bị Đà Nẵng cách ly 1

Bức ảnh bữa cơm tại khu cách ly của Châu Bùi lật tẩy lời nói dối trắng trợn của 20 du khách Hàn Quốc bị Đà Nẵng cách ly 2

Bức ảnh về bữa ăn tại khu cách ly được chính Châu Bùi chụp lại

Như vậy, với việc phản ánh chân thật, khách quan về một bữa ăn thực tế, không gian tại khu cách ly những người từ vùng chịu ảnh hưởng của dịch Corona về nước, Châu Bùi đã phần nào "vạch trần" được sự giả dối trong bản tin của YTN cũng như 18 du khách Hàn Quốc đã trở về nước. 

Thực tế, sau bản tin đề cập chuyện 18 người Hàn bị giam cầm, đối xử tệ bạc trong khu cách ly tại một khách sạn ở Đà Nẵng được thực hiện bởi kênh truyền thông YTN News, rất nhiều bức ảnh bữa ăn được người Việt chụp lại tại khu cách ly đã lan truyền trên mạng xã hội nhằm đòi lại công bằng cho bánh mì Việt Nam và yêu cầu một lời xin lỗi từ những người Hàn cùng đài YTN. Đây cũng chính là nguyên nhân khởi xướng phong trào #ApologizeToVietNam (Xin lỗi Việt Nam) từng "đánh chiếm" top 2 trending Twitter toàn thế giới thời điểm 1h sáng ngày 26/2. Thế nhưng, với sức ảnh hưởng của một celeb, Châu Bùi một lần nữa làm "dậy sóng" mạng xã hội khi Vnet vốn chưa từng hài lòng với lời giải thích về bản tin chê bai khâu cách ly tại Việt Nam của đài Hàn, giờ đây lại tiếp tục thể hiện sự bức xúc với lời nói dối trắng trợn của 18 du khách Hàn Quốc. 

Bức ảnh bữa cơm tại khu cách ly của Châu Bùi lật tẩy lời nói dối trắng trợn của 20 du khách Hàn Quốc bị Đà Nẵng cách ly 3

Bức ảnh bữa cơm tại khu cách ly của Châu Bùi lật tẩy lời nói dối trắng trợn của 20 du khách Hàn Quốc bị Đà Nẵng cách ly 4

Dù YTN đã có động thái "xin lỗi" Việt Nam sau bản tin chủ quan, quy chụp nhưng netizen Việt vẫn chưa hài lòng chút nào. Nhân câu chuyện của Châu Bùi, họ lại được phen công kích 18 du khách Hàn Quốc bị đưa trở về nước.

Xem thêm sự kiện: #ApologizeToVietnam