Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Vai diễn trong 'She was pretty' bị chê tơi tả và fan ruột đồng loạt quay lưng, Chi Pu còn gì sau danh hiệu ca sĩ, diễn viên?

'Hotgirl đi hát' đang đối mặt với khó khăn chồng chất, khi cả sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất (vốn là niềm tự hào và là thế mạnh của Chi Pu) rơi vào vực thẳm.

Có lẽ, mọi khốn cùng đang bủa vây Chi Pu khi không chỉ sản phẩm âm nhạc bị “tẩy chay” rầm rộ, ngay cả vai diễn trong “Mối tình đầu của tôi” (phiên bản Việt hóa của “She was pretty”) chưa lên sóng cũng vướng chỉ trích của dư luận vì lối diễn đơ, giả tạo. 

chi pu

Vai diễn của Chi Pu trong "Mối tình đầu của tôi" bị chê tơi tả

Khi mà làn sóng phản đối việc Chi Pu làm ca sĩ chưa ngưng lại, Chi Pu tiếp tục gây thất vọng ở lĩnh vực làm nên tên tuổi của mình, đó là diễn xuất. Vốn sở hữu lối diễn hồn nhiên, chân thật, đặc biệt là sự linh động trong từng phân cảnh. Thế nhưng có vẻ thời gian gần đây cô quá mải mê với con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp mà đánh mất phòng độ diễn xuất của mình.

Sau 3 đoạn teaser đáng mong chờ, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã quyết định tung ra teaser 4 của “Mối tình đầu của tôi”. Đoạn teaser dài hơn 3 phút là phần tiếp nối và cũng là kết thúc cho hai đoạn teaser 2 và 3 đã được “nhá hàng” trước đó. Điều đáng nói ở đây là thần thái cũng như lối diễn của Chi Pu dường như đã bị mai một đi khá nhiều, từng kiểu cảm trên khuôn mặt có phần hơi thô và tạo cảm giác rất giả đối với người xem.

chi pu chi pu

Chi Pu bị Ninh Dương Lan Ngọc lấn át về diễn xuất

Ngay lập tức, một làn sóng tranh cãi trong khán giả nổ ra và “chỉa mũi dùi” về phía Chi Pu. Bên cạnh đó, sau động thái tung teaser MV thứ 3 trong sự nghiệp ca hát, chắc chắn Chi Pu rất hụt hẫng khi đọc được những dòng bình luận sắc bén của fan hâm mộ.

chi pu

Fan ruột thẳng tay quay lưng với Chi Pu

Nhiều khán giả tỏ ra rất thất vọng về Chi Pu. Rất nhiều fan ruột đã quyết định quay lưng với cựu hotgirl. Có thể thấy, quyết định lấn sân âm nhạc đã khiến Chi Pu vướng phải rất nhiều rắc rối và quan trọng hơn, lượng fan hâm mộ vốn hùng hậu cũng đang dần quay lưng và chán nản với vô số chiêu trò mà Chi Pu tung ra.