Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

"TWICE TV" sẽ chính thức phát hành tại Thụy Sĩ trong tháng tới

Theo thông báo chính thức từ JYP thì series phim thực tế “TWICE TV” sẽ lên sóng tại Thụy Sĩ sớm thôi.

twice TV phát hành ờ thụy sĩ

Cách đây vài ngày, các cô nàng đã lên đường sang Thụy Sĩ để ghi hình cho sản phẩm đặc biệt. Theo Bộ Du lịch Thụy Sĩ thì ngày 14 tháng 4, "TWICE đã đáp xuống sân bay Zürich sau khi nhận được lời mời ghé thăm đất nước chúng tôi. Nhóm được rất nhiều người hâm mộ chào đón và mọi người còn chuẩn bị âm nhạc và vũ điệu đặc biệt cho các cô gái”.

twice TV phát hành ờ thụy sĩ

Công ty quản lý tiết lộ rằng, trong “TWICE TV”, các thành viên khám phá thủ đô của Thụy Sĩ, khiêu vũ và đã trình bày ca khúc "KNOCK KNOCK" trên đường phố, bên cạnh đó còn nhiều màn trình diễn khác nữa.

twice TV phát hành ờ thụy sĩ

twice TV phát hành ờ thụy sĩ

twice TV phát hành ờ thụy sĩ

twice TV phát hành ờ thụy sĩ

twice TV phát hành ờ thụy sĩ

Ngay khi xuất hiện, rất nhiều người dân thu đô Bern đã lập tức nhận ra TWICE. Có thể nói rằng nhóm không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn được biết đến rộng rãi tại trời Tây. Dahyun và Mina may mắn được người dân tặng những bông hoa tulip đẹp tuyệt. Trong khi đó cô nàng Nayeon nhí nhảnh chụp hình với 1 đứa trẻ trong xe đẩy.

Ngoài ra các thành viên của TWICE còn viếng thăm ngôi làng nhỏ ở Vevey, quê hương của Charlie Chaplin, cũng như nếm thử sô cô la nguyên chất Thụy Sĩ, thưởng thức bữa ăn ngoài trời ở Montreaux. Và những tình tiết hấp dẫn nữa sẽ được tiết lộ khi “TWICE TV” được phát sóng chính thức vào tháng 5 tới.

Trong chuyến ghi hình tại Thụy Sĩ chỉ có 8 thành viên của TWICE tham gia vì trưởng nhóm Jihyo không thể tham gia vì chấn thương đầu gối. Dù rất tiếc nhưng để đảm bảo sức khỏe cho lần comeback sắp tới thì Jihyo buộc lòng phải lỗi hẹn với người hâm mộ trong series “TWICE TV”.