Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tưởng đâu được ủng hộ hết mình, ngờ đâu thông tin Big Bang biểu diễn tại Coachella 2020 lại khiến Knet 'giận tím người'

'Bọn họ điên rồi sao?' là nhận xét có thể dễ dàng bắt gặp ở bất kỳ đâu trên Internet Hàn Quốc khi đề cập đến Big Bang và YG trong thời điểm này.

Vào ngày hôm qua, thông tin Big Bang chuẩn bị trở lại cùng nhau trong các hoạt động âm nhạc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo fan Kpop trên toàn thế giới. Cùng với Epik High, Big Bang sẽ là đại diện của Hàn Quốc tham dự Coachella 2020 - lễ hội âm nhạc nổi tiếng của Hoa Kỳ được tổ chức hàng năm tại Empire Polo Club ở Indio, California.

Knet phẫn nộ với thông tin Big Bang biểu diễn tại Coachella

Đây sẽ là sự kiện đầu tiên Big Bang xuất hiện cùng nhau kể từ sau khi các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Ngoài ra, Coachella 2020 cũng đánh dấu lịch trình chính thức đầu tiên của Big Bang với đội hình 4 thành viên kể từ khi Seungri rời nhóm vào năm ngoái. Chính vì thế, đây là thông tin gây phấn khích tột độ với cộng đồng VIP, những người đã phải trải qua một khoảng thời gian đương đầu với rất nhiều sóng gió để chờ đợi ngày Big Bang trở lại cùng nhau.

Knet phẫn nộ với thông tin Big Bang biểu diễn tại Coachella

Tuy nhiên, không phải ai cũng hào hứng với sự trở lại lần này của Big Bang, đặc biệt là sau tất cả những bê bối mà các thành viên đã vướng vào trong thời gian qua. Trên thực tế, thông tin Big Bang trình diễn tại Coachella 2020 đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ dữ dội trên các trang báo lớn, các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Thậm chí là trên Naver, cổng thông tin điện tử nổi tiếng với những bình luận tích cực và "thảo mai", hàng loạt comment lên án Big Bang và YG lại nhận được đến hơn 10.000 vote up.

Knet phẫn nộ với thông tin Big Bang biểu diễn tại Coachella

Knet phẫn nộ với thông tin Big Bang biểu diễn tại Coachella

- "Không phải T.O.P đã tuyên bố rằng sẽ giải nghệ sao, vậy thì tại sao chứ?"

- "Cái nhóm này sẽ tiếp tục giữ cái bộ mặt dày đó và phớt lờ công chúng thôi"

- "Lũ fangirl ngu ngốc, không phải các người nên thừa nhận rằng họ đã đi quá xa rồi xa? Đó là bởi vì có đám fan như các người tiếp tục ủng hộ cái nhóm tội phạm này nên họ mới xem công chúng là những con lợn và nghĩ rằng sẽ ổn thôi khi quay trở lại thế này đấy.. Cho nên làm ơn đi, đã đến lúc dừng lại rồi đấy.."

- "Bản thân công ty cũng không bình thường. Thể loại công ty gì mà lại đi kiểm tra ma túy nghệ sĩ 2 lần 1 tháng chứ?"

- "Bọn họ điên thật rồi"

- "Một kẻ có đầu óc kỳ lạ, một kẻ sử dụng ma túy, một kẻ kinh doanh nhà thổ... chỉ có Taeyang là bình thường.."

- "Cái nhóm này... Tất cả các bê bối mà họ gây ra có thể khiến một nhóm như Big Bang đi đến kết cục tan rã đấy... Tôi cá là họ chỉ đang thử phản ứng của công chúng để xem liệu có thể tẩy trắng không, và Seungri chắc cũng sẽ sớm trở lại thôi. Chúng ta thực sự cần phải cải cách ngành công nghiệp giải trí. Nó đang thối nát mất rồi"

- "Không một ai trong số họ biết xấu hổ... Thật sự không còn lời nào để nói nữa. Tôi chỉ muốn Taeyang rời khỏi cái động quỷ đó và hoạt động solo thôi!"

- "Cũng chẳng đến mức thiếu tiền, chính xác là họ có quá nhiều tiền đến mức có thể ngó lơ công chúng... và đặc biệt là với những người đang ủng hộ họ từ phía sau.. vì thế nên họ có thể tự tin làm những hành động vô liêm sỉ này"

- "Ghét cái nhóm này quá, chẳng những vô đạo đức mà thậm chí còn không có ý thức xã hội"

- "Điên thật rồi. Tại sao những người như Goo Hara và Sulli không bao giờ phạm tội nhưng lại bị chì chiết cho đến chết bởi những tin đồn và bình luận ác ý, còn một nhóm với những thành viên lái xe tông chết người, tổ chức các bữa tiệc ma túy, điều hành một tòa nhà chứa các nhà thổ..., lại có thể quay trở lại sau khi phạm tất cả những tội ác đó chứ? Nhân tiện, tôi không phải anti-fan đâu, tôi đã từng là một VIP đấy ^^ Tất cả số tiền mà tôi dùng để mua album và vé concert của họ thật quá lãng phí. Cảm giác như bản thân tôi cũng là đồng lõa trong tội ác của họ vậy. Bất cứ ai ủng hộ sự trở lại của Big Bang hẳn là đều phải có IQ rất thấp"

- "Không có cầu ắt sẽ không có cung. Điều chúng ta nên làm là phớt lờ và tẩy chay, vậy thì cái nhóm này sẽ tiêu đời thôi"

- "Là một người từng là fan Big Bang trong suốt 8 năm, tôi chỉ muốn nói rằng: Làm ơn có lương tâm chút đi lũ khốn Big Bang này! Nhất là T.O.P và Daesung, không muốn nhìn thấy 2 tên này chút nào"

Big Bang sẽ trình diễn tại Coachella 2020 vào ngày 10 và 17 tháng 4.