Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trưởng nhóm SNSD kiện những kẻ “quấy rối trên mạng”

Taeyeon đang chuẩn bị các thủ tục pháp lý cần thiết để chống lại những kẻ đăng tải những bình luận tiêu cực, xúc phạm tới cô.

Anti fan luôn là vấn đề nhức nhối của người nổi tiếng. Một trong số những cách phổ biết nhất mà antifan dùng để “hành hạ” các thần tượng đó là “quấy rối trên mạng”. Không chỉ để lại các bình luận tiêu cực đối với cá nhân người nổi tiếng mà những kẻ này còn xúc phạm tới gia đình và người thân của họ.

Chính vì lẽ đó, mới đây trưởng nhóm của Taeyeon đã công khai trên tài khoản Instagram của mình rằng cô sẽ mang những kẻ bình luận ác ý về cô ra tòa.

Taeyeon chia sẻ: “Suốt một thời gian dài, gia đình, bạn bè, người quen biết cũng như các fan của tôi luôn bị tổn thương vì những lời bình luận độc ác. Rất nhiều người đã bảo tôi hãy tìm đến sự trợ giúp của luật pháp. Một fansite thậm chí còn đề nghị hỗ trợ cho tôi. Những lời lẽ tiêu cực không chỉ ảnh hưởng đến tôi mà trên tất cả, điều đau lòng hơn đó là nó gây căng thẳng với những người tôi quan tâm. Sau khi bàn luận với công ty ít tháng trước, tôi đã tập hợp những hình ảnh cũng như tin nhắn, bình luận tiêu cực đó”.

Taeyeon cũng cho hay quá trình khởi kiện vừa mới bắt đầu và kêu gọi các fan giúp sức mình thu thập thêm bằng chứng.

Thành viên SNSD không phải là thần tượng duy nhất kiện những kẻ lăng mạ mình trên mạng. Trước đó, vào đầu năm nay thành viên Jun. K của 2PM cũng đã mang ra tòa kẻ đã viết những lời bình luận xúc phạm tới người cha đã mất của anh.

 Bin (Nguồn: Allkpop)

Xem thêm sự kiện: Muôn kiểu anti-fan KPOP