Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Amber F(x) gửi lời nhắn cảm động tới antifan

Đó là tâm sự chân thành của nữ ca sĩ F(x) đối với những kẻ luôn chỉ trích ngoại hình tomboy của mình.

Amber có lẽ gần như là idols nữ duy nhất đi theo hình tượng tomboy. Ngay từ thời điểm ra mắt với tư cách là thành viên của F(x), cô đã vấp phải nhiều chỉ trích vì vẻ bề ngoài “nam tính” của mình. Và cho đến bây giờ, những bình luận ác ý nhằm thẳng vào kiểu tóc hay phong cách thời trang tomboy của Amber vẫn còn tiếp diễn. Chính vì lẽ đó, cho nên mới đây một mẩu F(x) đã gửi một tin nhắn đầy cảm xúc tới những kẻ chỉ trích cô.

Hình tượng tomboy là "thương hiệu" riêng của Amber giữa một rừng idols nữ

Trong đó, Amber viết: “Cá nhân tôi tin rằng cả nam lẫn nữ đều không có giới hạn về ngoại hình. Cái đẹp hiện diện ở trong mọi hình dáng và kích thước. Chúng ta đều khác biệt. Nếu như chúng ta đều hát cùng một giai điệu thì làm thế nào mà nó có thể hòa hợp? Đừng có phán xét ai đó chỉ bởi họ không giống bạn. Hy vọng, chúng ta đủ trưởng thành để biết tôn trọng nét riêng của mỗi người.

Tôi luôn cố gắng sống tích cực và vui vẻ. Tôi yêu đời, tôi công việc và những người xung quanh luôn ủng hộ tôi. Tôi luôn trân trọng điều đó, bởi tôi hiểu tôi không thể đứng đây một mình. Trước mỗi sai lầm, tôi luôn nhìn thẳng vào nó và cố gắng hơn nữa sau đó. Tôi biết bản thân không hoàn hảo, nhưng tôi luôn gắng hết sức mình”.

Ngay từ khi ra mắt, cô nàng đã bị nhiều kẻ châm chọc vì vẻ ngoài khác biệt của mình

Amber cũng gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa dành cho người hâm mộ: “Để đặt mọi thứ đơn giản, hãy yêu và giúp đỡ người khác. Và cho những người đang phải tự tranh đấu một mình, hãy luôn là chính bạn. Sống thật với chính mình là điều lớn lao nhất bạn có thể làm được cho bản thân. Hãy yêu cuộc sống, nỗ lực và đuổi theo giấc mơ của bạn.”

Hiện bài đăng của Amber trên mạng đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Hầu hết fan đều động viên Amber cố gắng và "phớt lờ" những kẻ đặt điều, châm chọc vẻ bề ngoài của cô. 

Bin (Nguồn: Koreboo)

Xem thêm sự kiện: Muôn kiểu anti-fan KPOP