Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Top 10 bài hát Kpop hay nhất nửa đầu 2021 do TIME lựa chọn: Gen 3 gần như vắng bóng, gen 4 lại bùng nổ mạnh mẽ

Tạp chí TIME nổi tiếng mới đây đã công bố danh sách 10 bài hát Kpop hay nhất trong nửa đầu năm 2021 này, và có rất nhiều những gương mặt mới xuất hiện.

Thời gian trôi qua rất nhanh khi mới đó mà chúng ta đã phải nói lời chia tay với một nửa chặng đường của năm 2021. Mặc dù trên toàn thế giới vẫn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và ngành công nghiệp Kpop cũng chịu không ít tổn thất, tuy nhiên các nghệ sĩ vẫn luôn làm việc chăm chỉ để có thể cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Những ca khúc ấy đã trở thành nguồn động viên tinh thần lớn với các fan trong giai đoạn khó khăn này.

Nhân dịp nhìn lại nửa chặng đường, tạp chí TIME nổi tiếng đã công bố danh sách 10 bài hát Kpop hay nhất trong 6 tháng đầu năm 2021. Trong danh sách này đáng chú ý có khá nhiều sự xuất hiện của các nhóm nhạc gen 4 - cho thấy tiềm năng và âm nhạc của họ đang là xu hướng. Hãy cùng xem thử bài hát bạn yêu thích có được TIME lựa chọn không nhé.

Lưu ý: Danh sách nêu tên ngẫu nhiên, TIME không xếp hạng. 

Rosario - Epik High feat. CL, ZICO

 

After School - Weeekly 

0X1=Lovesong (I Know I Love You) - TXT feat. Seori

Love So Sweet - Cherry Bullet

illa illa - B.I

Lilac - IU

Bambi - Baekhyun (EXO)

ASAP - STAYC 

Beautiful Beautiful - ONF

aespa - Next Level 

Trong danh sách này có bài hát mà bạn yêu thích không? Với bạn ca khúc Kpop nào đáng để thưởng thức nhất trong 6 tháng đầu năm 2021? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.