Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

TIME lựa chọn 10 bài hát và 10 album Kpop làm nên năm 2020: BTS không có bài hát nào, album của BLACKPINK cũng 'vắng bóng'

Tạp chí TIME nổi tiếng đã công bố Top 10 bài hát và 10 album Kpop đã định hình nên năm 2020.

Vừa qua, TIME đã lựa chọn BTS trở thành '2020 Entertainer of the Year' (Nhân vật ngành giải trí của năm 2020). Tiếp sau đó, tạp chí nổi tiếng này đã công bố thêm Top 10 bài hát Kpop và Top 10 album Kpop đã làm nên năm 2020. 

Theo giới thiệu của TIME, nất chấp tác động của đại dịch đối với ngành công nghiệp thu âm trên toàn thế giới, các sản phẩm âm nhạc từ Hàn Quốc không hề suy giảm về số lượng cũng như chất lượng. Theo trang tạp chí này, các bài hát và album Kpop được lựa chọn dưới đây đã đưa người nghe đến những nơi mà họ nhung nhớ nhất hoặc khơi dậy hi vọng cho một sự trở lại. Thông qua các sản phẩm âm nhạc dưới đây, các nghệ sĩ không chỉ thử nghiệm về âm nhạc mà còn xây dựng kết nối sâu sắc hơn với khán giả - những người mà họ chỉ có thể tương tác từ xa. 

Lưu ý: TIME không xếp hạng bài hát hay album, tất cả đều là thứ tự ngẫu nhiên. 

TOP 10 BÀI HÁT KPOP LÀM NÊN NĂM 2020

Answer – ATEEZ

Nonstop – Oh My Girl

Home;run – SEVENTEEN

Maria – Hwasa

Dumhdurum – APINK

Daisy – PENTAGON

La Di Da – EVERGLOW

Not Shy – ITZY

Kick It – NCT 127

Lovesick Girls – BLACKPINK

TOP 10 ALBUM KPOP LÀM NÊN NĂM 2020

Dystopia: The Tree of Language – DREAMCATCHER

In Life – Stary Kids

BLOOM*IZ – IZ*ONE

 

Never Gonna Dance Again: Act 2 – Taemin

ALL About LUV – Monsta X

Eyes Wide Open – TWICE

 

Super One – SuperM

回:Walpurgis Night – GFRIEND

The Book of Us: The Demon – Day6

Map of the soul: 7 – BTS

Có thể thấy một số nghệ sĩ như GFRIEND, ATEEZ, DREAMCATCHER, EVERGLOW, DAY6 v...v... đã được ghi nhận về chất lượng sản phẩm âm nhạc thông qua hai bảng danh sách này. Tuy nhiên, nhiều fan Kpop vẫn nổi lên nhiều ý kiến trái chiều khi ở hạng mục bài hát Kpop, BTS lại không có bất kỳ bài hát nào được chọn (kể cả 'Dynamite'). Trong khi đó ở hạng mục album Kpop, 'THE ALBUM' của BLACKPINK vốn được đánh giá cao nhưng cũng không được gọi tên. 

Bạn đánh giá như thế nào về hai danh sách này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.