Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

BTS được TIME xướng danh '2020 Entertainer of the Year': Netizen khó chịu khi một thành viên bị 'dìm' quá mức trong bộ ảnh chụp

BTS vinh dự được tạp chí TIME lựa chọn trở thành 'Nhân vật ngành giải trí của năm 2020' (2020 Entertainer of the Year)

Với sức ảnh hưởng và những thành tựu đạt được trong năm 2020, BTS chính thức được TIME xướng danh '2020 Entertainer of the Year' (Nhân vật ngành giải trí của năm 2020). Được biết TIME đã xác nhận tin tức này thông qua một bài báo đăng tải ngày 10/12, trong đó nêu lại một số điểm nhấn về thành tích cũng như phỏng vấn các thành viên trong nhóm. 

 

BTS được TIME lựa chọn là 'Nhân vật ngành giải trí của năm 2020' 

Trong đoạn phỏng vấn, các thành viên nhắc đến việc năm 2020 là một năm đầy khó khăn với sự 'ngừng hoạt động' và 'thất bại' bởi đại dịch COVID-19. Trong một thời điểm mà mọi người dễ dàng mất kết nối và cảm thấy đơn độc, nhưng các thành viên vẫn cảm thấy mối quan hệ giữa BTS và ARMY lại càng trở nên bền chặt. 

TIME đã đề cập đến mối liên kết đặc biệt này, cũng như sự khởi đầu khiêm tốn của BTS khi chỉ mới là những tân binh. Sau đó tạp chí cũng nhắc đến những hoạt động tích cực, những thông điệp mang tính nhân văn mà nhóm truyền tải, và sự cống hiến để trở thành một hình mẫu tốt. Những cột mốc đáng nhớ như No.1 BXH Billboard Hot 100 và một đề cử Grammy cũng được liệt kê. 

Video phỏng vấn BTS với danh xưng 'TIME Entertainer of the Year' 

Đặc biệt, BTS cũng sẽ có một màn trình diễn ca khúc hit 'Dynamite' trong chương trình phát sóng lựa 'TIME's Person of the YEAR' vào lúc 12h ngày 11/12 trên kênh NBC (giờ Hàn, tức 10h sáng ngày 12/11 giờ VN). 

Bên cạnh danh xưng đáng khen ngợi '2020 Entertainer of the Year', bộ ảnh mà BTS chụp cho TIME cũng rất được netizen quan tâm. Còn nhớ vào năm 2018, nhóm cũng từng xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng này với bộ ảnh cho danh xưng 'Next Generation Leaders ' (Những nhà lãnh đạo thế hệ mới). 

Bộ ảnh năm 2018 của BTS chụp cho TIME  

So với bộ ảnh năm 2018, netizen đánh giá tuy phong cách chụp vẫn tương tự với những bộ suit lịch lãm, tuy nhiên các thành viên trông đã trưởng thành và điển trai hơn rất nhiều. Bộ ảnh năm 2020 của BTS cho TIME cũng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn Theqoo. Tất cả các thành viên đều diện những bộ suit, phụ kiện đến từ những thương hiệu danh tiếng như LV, HERMES, CELINE, GIVENCHY, HERMES, BALENCIAGA, FENDI, ALEX McQUEEN v...v...

Những khoảnh khắc của BTS trong bộ ảnh chụp cho TIME lần này

Dù khen ngợi các thành viên hết lời nhưng vẫn có một điểm khiến Knet vẫn cảm thấy 'lấn cấn': Thành viên Jin dường như bị 'dìm hàng' quá mức. Cụ thể trong tấm ảnh được lựa chọn làm ảnh bìa, 6 thành viên còn lại đều diện những trang phục vừa vặn, chỉnh chu. Ngược lại, người vốn là visual của nhóm lại phải mặc một bộ suit rộng thùng thình, thậm chí mang một kiểu giày rất 'dìm hàng' so với những đôi giày Tây của các thành viên khác. 

Được biết trang phục của Jin là bộ suit đến từ thương hiệu Balenciaga và vốn dáng của nó đã rộng như vậy. Nhưng việc để anh cả của nhóm mặc một bộ đồ quá khác biệt so với đội hình BTS, kèm theo góc chụp từ trên xuống lại khiến Knet tưởng anh chàng 'đang mặc nhầm bộ suit của bố mình'. 

Outfit của Jin khiến netizen nghĩ anh chàng như đang 'bơi' trong bộ suit của mình, kèm thêm kiểu giày cũng khác biệt so với những thành viên còn lại. 

Trang phục của Jin là bộ suit 'thùng thình' đến từ thương hiệu Balenciaga

Nhiều fan trên Twitter bức xúc với stylist khi bắt Jin phải diện một bộ suit rộng thùng thình và không ăn nhập với đội hình nhóm

Một số bình luận của Knet trên Theqoo về bộ ảnh của BTS

- Không... Tại sao nhìn Jin như mặc nhầm suit của bố anh ấy vậy? Tại sao nó lại rộng thùng thình như thế?

- Hình ảnh rất đẹp, nhưng vì sao chỉ có Jin là diện style như vậy chứ?

- BTS đúng là đẳng cấp thế giới, chúc mừng vì nhận được danh hiệu '2020 Entertainer of the Year'. 

- Thần thái của V đỉnh quá! Các thành viên ai cũng điển trai. 

- Bộ suit của Jin.... Cũng may đó là Jin nên nhìn không đến nỗi nào. 

- Wow, điểm nhấn trên áo sơ mi của J-Hope, tôi rất thích điều này.

- Những đứa trẻ này ai cũng điển trai. 

- Tôi đã xem bài phỏng vấn này, RM nói chuyện rất hay. 

- Không phải Jin mặc suit quá rộng mà đó là bộ suit thùng thình đang thịnh hành của Balenciaga. Nhưng dù sao thì tôi cũng thấy nó không phù hợp, nhất là khi cả nhóm ai cũng mặc suit vừa vặn cả. 

- Nhìn Jin thật kỳ lạ. Anh ấy có ngoại hình nhưng stylist lại giao cho anh ấy những bộ đồ 'dìm hàng' nhất có thể. Ngay cả đôi giày cũng quá kém thẩm mỹ so với những đôi giày của các thành viên khác. 

- Jin là visual của nhóm nhưng họ lại giao cho cậu ấy những outfit kỳ lạ và kém thẩm mỹ nhất. Trong MV 'Dynamite' cũng vậy.

- Jin là người duy nhất phải mặc trang phục rộng thùng thình! Đã vậy góc chụp còn 'dìm hàng' tỉ lệ cơ thể của cậu ấy. Thật sự khó hiểu. 

- Những thành viên khác đều mặc đồ rất đẹp, nhưng của Jin trông như đang 'bơi trong bộ suit' nên nhìn không ăn nhập gì cả.

 

Xin chúc mừng BTS với danh xưng '2020 Entertainer of the Year' do TIME trao tặng. Bạn nghĩ gì về bộ ảnh chụp lần này của nhóm?