Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sao Hollywood và dàn an ninh: Có người phải mang cả xe bọc thép nếu muốn ra ngoài đường

Sự nổi tiếng đồng nghĩa với những rắc rối từ phía người hâm mộ, cánh paparazzi. Chính vì thế, các sao Hollywood phải chi rất nhiều tiền để đảm bảo an toàn cho bản thân và người trong gia đình.

Beyonce và Jay Z

Cặp đôi quyền lực này nổi tiếng trên cả thương trường kinh doanh và sân khấu, bởi thế, chắc chắn đời sống riêng tư của họ luôn bị soi mói đồng thời cũng có nhiều kẻ săm soi cặp đôi này.

Beyonce và Jay Z

Beyonce và Jay Z rất coi trọng vấn đề an ninh. Cặp đôi đã thuê bảo vệ toàn thời gian cho dinh thự Garden District ở New Orleans trước khi chuyển đến. Beyonce và Jay Z dành khoảng 4 triệu USD mỗi năm để tự bảo vệ mình, nhà cửa và con gái của họ Blue Ivy. Quyết định này được đưa ra sau khi một fan cuồng tại Brazil nhảy trên sân khấu và ôm chầm lấy Beyoncé.

Angelina Jolie và Brad Pitt

Với việc nuôi dạy 6 đứa con, cặp đôi này rất chăm chút cho an ninh xung quanh ngôi nhà của họ, sử dụng cả thiết bị đọc dấu vân tay. Jolie-Pitt chỉ thích các vệ sĩ được đào tạo từ trung tâm không quân đặc nhiệm SAS của Vương quốc Anh vì đây là những vệ sĩ ưu tú nhất trên thế giới.

Angelina Jolie và Brad Pitt

Trong một lần nâng cấp an ninh, họ đã chi hơn 200 triệu đô để làm mới mọi thứ và bảo đảm an toàn cho người thân và gia đình.

Kanye West và Kim Kardashian

Cặp hôn phu – hôn thê của Hollywood nổi tiếng với việc chi tiêu rất xa xỉ, từ toilet mạ vàng cho đến siêu xe đắt tiền. Nhưng họ cũng rất cẩn trọng với sự an toàn của bản thân và gia đình. Nhiều nguồn tin cho rằng Kanye West chi khoảng 1 triệu USD mỗi năm để bảo vệ cho con gái đầu lòng. Cặp đôi này cũng sở hữu rất nhiều xe bọc thép và kính chống đạn có giá ít nhất 1 triệu USD. Bất cứ khi nào xuất hiện trước công chúng, họ đều thuê vệ sĩ.

Kanye West và Kim Kardashian

Là một cặp sao nổi tiếng, vợ chồng Kim đã phải chi bộn tiền thuê vệ sĩ để bảo vệ từng thành viên trong gia đình, kể cả người mang thai hộ: “Có 6 vệ sĩ thay phiên nhau bảo vệ cô ấy trong suốt 9 tháng. Họ thuê 4 chiếc xe hơi khác nhau và người mang thai hộ có lái xe riêng. Chi phí thuê nhà, trả lương cho các nhân viên an ninh lên tới 1,5 triệu USD. Tất nhiên điều đó hoàn toàn đáng giá vì cặp sao muốn những điều tốt nhất cho em bé sắp chào đời của họ”.

Taylor Swift

Taylor Swift

Taylor Swift vẫn luôn khẳng định niềm yêu thích đối với cuộc riêng tư. Thế nhưng với thân phận ngôi sao đình đám quốc tế, cô đã định trước là sẽ không hoàn toàn thực hiện được nguyện vọng này của mình. Bởi vì giữa riêng tư và an toàn, cô chỉ có thể chọn sự an toàn. Nhưng rồi, trước sự tấn công của fan cuồng, nàng đành phải thuê vệ sĩ VIP.

50 Cent

Rapper 50 Cent ban đầu không hề bận tâm khi nói đến vấn đề an ninh của gia đình mình. Sau khi sống sót sau nhiều cuộc tấn công vào sự an toàn cá nhân, 50 Cent phải chấp nhận xem việc đề cao an toàn bản thân như một khoản đầu tư chứ không phải là “cho có”.

50 Cent

50 Cent đã chi 1 triệu đô la mỗi năm để bảo vệ lâu đài Connecticut của mình. Việc được bảo vệ suốt ngày đêm cùng với hệ thống camera giám sát giúp cho 50 Cent ngủ ngon hơn vào ban đêm.

Tom Cruise

Trong danh sách này dĩ nhiện sẽ có Tom Cruise. Điều này hoàn toàn không có gì quá ngạc nhiên khi anh được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Đặc biệt hơn, cũng giống như sự nghiệp của bản thân, nam diễn viên luôn đề cao sự an toàn của mình.

Tom Cruise

Tom Cruise đã biến ngôi nhà của mình như một căn cứ quân sự. Có một số khu vực mà nhân viên an ninh không phép lui tới. Không ai có thể vào được biệt thự hoặc khu anh sinh sống nếu không được kiểm tra an ninh một cách chặt chẽ nhất có thể.