Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phiên bản cover “1989” - Ryan Adams chính thức lên kệ

Anh chàng Rocker Ryan Adams vừa ra mắt album mới của mình, một phiên bản cover hoàn chỉnh của “1989” – album vốn thuộc về Taylor Swift.

Hiện tại, phiên bản trực tuyến của album này đã sẵn sàng trên một số công cụ nghe và tải nhạc trực tuyến như iTunes và Amazon. Phiên bản CD sẽ chính thức lên kệ vào ngày 5/10 tới đây.

Adams là một fan hâm mộ lâu năm của Taylor. Anh chàng đã từng viết và thu âm nhiều ca khúc cùng với nữ ca sĩ ngay cả khi các ca khúc chưa được ra mắt. Lần đầu tiên khi nghe “1989” vào cuối năm ngoái, anh chàng đã bị sốc và quyết định lên kế hoạch thu âm lại các ca khúc này với một phiên bản hoàn toàn khác. Trải qua những nỗ lực ban đầu chưa thực sự hiệu quả, anh quyết định quay lại phòng thu vào đầu năm nay. Kết quả là một sản phẩm cover toàn bộ các ca khúc của "1989" đã được thu âm và chính thức ra mắt.

Ngay sau khi nhận được thông tin về phiên bản mới của “1989”, Taylor Swift thậm chí còn tỏ ra thích thú và mong đợi ngày ra mắt của nó hơn anh chàng này. Cô chia sẻ trên trang cá nhân:

Nguồn: Music-news

Xem thêm sự kiện: Taylor Swift - album "1989"