Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nicki Minaj thay avatar 'trêu ngươi' Cardi B sau vụ choảng nhau sưng đầu, rách váy tại tiệc thời trang

Trong một trạng thái cập nhật gần đây, nữ ca sĩ đã ngầm thể hiện quan điểm về vụ xô xát vừa qua.

Sau vụ đánh nhau với Cardi B khiến nữ rapper sưng trán, khi rời khách sạn Plaza - địa điểm tổ chức tiệc, Nicki Minaj vẫn mỉm cười và gửi nụ hôn gió tới đám đông đứng ngoài. Chưa dừng lại ở đó, một số fan hâm mộ phát hiện nữ rapper còn đổi cả avatar trên Twitter như để 'thêm muối' cho cuộc ẩu đả với đồng nghiệp tại tiệc thời trang.

Nicki Minaj thay avatar 'trêu ngươi' Cardi B sau vụ choảng nhau sưng đầu, rách váy tại tiệc thời trang

Nicki Minaj đổi ảnh avatar như 'trêu ngươi' Cardi B.

Trước đó, tối 7/9, trong bữa tiệc Harper's Bazaar ICONS, khi Cardi B đi qua chỗ Nicki Minaj đứng, cô bất ngờ chửi bới, nói về con gái cô. Rapper rút giày, ném về phía Nicki Minaj - khi đó đang đứng cùng vài vệ sĩ.

Sau khi bị lôi ra ngoài, váy áo của Cardi B xộc xệch, trên trán nổi u lớn. Trên trang cá nhân sau vụ việc, Cardi B đăng tải đoạn viết dài ám chỉ bị Nicki phá hoại sự nghiệp và nói những lời tồi tệ về con gái cô, Kulture Kiari.

“Tao đã nhân nhượng trước bao nhiêu chuyện khốn nạn rồi! Tao đã để mày đâm lén, nói xấu, phá chuyện làm ăn của tao. Mày đe dọa các nghệ sĩ khác trong giới, nói rằng nếu họ làm việc với tao thì mày sẽ không làm với họ nữa. Tao đã để mày nói quá nhiều thứ rác rưởi về tao! Tao đòi gặp mày 2 lần nhưng lần nào mày cũng bao biện, chối quanh!”, nữ rapper bức xúc.

“Nhưng khi mày nhắc đến con gái tao, mày đã like những bình luận về tư cách làm mẹ của tao, rồi bàn tán về khả năng chăm con của tao thì mọi việc đã đi quá xa rồi đấy. Tao đã làm việc rất chăm chỉ và quá thành công để không ai cản đường tao được!!! Mấy kẻ như cô chỉ dám to mồm khi rap chứ ngoài đời thật thì hèn nhát!".

Nicki Minaj thay avatar 'trêu ngươi' Cardi B sau vụ choảng nhau sưng đầu, rách váy tại tiệc thời trang

Cardi B u đầu sau trận đánh nhau với Nicki Minaj ở đêm thời trang.

Theo thông tin từ TMZ cho biết, đại diện Cảnh sát New York xác nhận họ không thấy cả hai phía kiện cáo đối phương. Lý do mà phía Nicki Minaj đưa ra đơn giản vì cô chẳng hề quan tâm. Thêm vào đó, do bản thân cô và các vệ sĩ không bị thương nên nữ rapper cũng không muốn gây thêm ồn ào cho vụ việc.