Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cardi B chia sẻ về cuộc nói chuyện gây chấn động làng nhạc hip-hop với Nicki Minaj ở đêm Met Gala vừa qua

Cardi B vừa có dịp chia sẻ về cuộc nói chuyện lịch sử với Nicki Minaj vừa qua cũng như tiết lộ giới tính của đứa con đầu lòng của mình.

Như đã đưa tin, ở đêm Met Gala vừa qua, người hâm mộ hip-hop đã hoàn toàn bùng nổ khi thấy một bức ảnh được các nhiếp ảnh gia bắt được. Đó chính là khoảnh khắc vô cùng đắt giá khi Nicki Minaj và Cardi B trò chuyện với nhau khá vui vẻ và hòa thuận, và Nicki thậm dường như còn có ý xoa bụng bầu của Cardi! Cả hai thậm chí còn cùng xuất hiện trong một bức ảnh tự sướng.

Chỉ vài ngày sau đó, chủ nhân bản hit "Bodak Yellow" vừa có dịp chia sẻ và giải thích về những gì thực sự diễn ra trong đêm đó giữa mình và đàn chị trong cuộc phỏng vấn với Howard Stern. Khi được hỏi liệu giữa hai rapper nữ có mối hận thù nào không, Cardi cho biết: "Tôi chưa bao giờ thù hận với ai cả, giữa chúng tôi chỉ là có một sự hiểu lầm mà thôi. Tôi nghĩ rằng Nicki có cách suy nghĩ riêng của cô ấy. Tôi chắc chắn cũng có cách suy nghĩ của mình. Tôi không bao giờ muốn nói về nó trước công chúng bởi vì tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ còn phải gặp lại nhau nữa trong tương lai. Chỉ là những vấn đề nhỏ mà thôi. Nhưng vấn đề là, bạn biết đấy, người hâm mộ luôn luôn làm cho nó trở thành một điều lớn hơn nhiều."

Sau đó, Cardi cũng chỉ ra tầm quan trọng của việc họ có thể gặp mặt nhau trực tiếp và giải thuyết thẳng thắn những khúc mắc trong mối quan hệ giữa họ: "Tôi đã nói với cô ấy về vấn đề đó. Tôi đã nói chuyện với cô ấy tại Met Gala. Và bạn thấy đấy, đó chỉ là một vấn đề nhỏ mà chúng tôi cần phải nói chuyện trực tiếp với nhau thôi."

Trước đây Nicki đã từng bày tỏ sự thất vọng của mình đối với Cardi khi cùng hợp tác trong ca khúc "MotorSport" của Migos, cũng như khẳng định rằng Cardi chưa bao giờ "thể hiện tình yêu đích thực" dành cho mình cho đến tận một cuộc phỏng vấn gần đây. Khi host Howard hỏi Cardi vấn đề đó là gì, rapper nữ đã từ chối tiết lộ bất kỳ chi tiết nào liên quan đến hiểu lầm giữa họ: "Vấn đề là điều mà cánh báo chí không biết. Bởi vì tôi không thích nói về nó. Tôi sẽ không nói về nó đâu. Tuy nhiên tôi cũng có những suy nghĩ riêng cho mình về nó. Tôi đã thực sự bị tổn thương, và tôi đã thầm nghĩ, "Đây là lý do tại sao tôi chỉ giữ mọi chuyện cho bản thân mình.""

Cuối cùng, Cardi đã chỉ trích chính các phương tiện truyền thông đã đổ thêm dầu vào lửa mọi chuyện giữa mình và Nicki. Cô cho rằng sự hiểu lầm giữa họ đã bị thổi phồng bởi truyền thông, người hâm mộ và cả ngành công nghiệp âm nhạc bởi vì "mọi người cảm thấy thích thú khi thấy người khác gây hấn và xung đột với nhau": "Các phương tiện truyền thông, họ lúc nào cũng đưa những người phụ nữ trong hip-hop, thực sự thì không chỉ phụ nữ trong hip-hop, mà là phụ nữ da màu, chống lại nhau. Tôi không hiểu tại sao họ lại làm điều đó và tại sao họ muốn làm điều đó. Giống như, tôi đã thấy rất nhiều nghệ sĩ khác làm việc với nhau, và điều đó mang lại lợi ích rất tốt cho cả hai bên."

Cardi B cũng tiết lộ với host Howard rằng cô sẽ sinh con gái vào mùa hè này. Mặc dù rapper nữ chia sẻ rằng cô và hôn phu Offset đã chọn được cái tên cho con gái đầu lòng của mình, Cardi vẫn chưa muốn chia sẻ nó: "Tôi không phải là người chọn tên vì vậy nếu bạn muốn biết thì hãy phỏng vấn anh ấy đi, anh ấy sẽ nói với bạn."

Cardi B cũng chia sẻ rằng cô không hề vội vàng trong việc chính thức kết hôn với Offset khi được hỏi, chủ yếu là do lịch trình bận rộn của họ có thể sẽ gây khó khăn cho việc lập kế hoạch và thực hiện một đám cưới. Cardi giải thích: "Những người không làm công việc như chúng tôi sẽ không thể hiểu được. Thật khó để lên kế hoạch cho đám cưới vào lúc này. Khi tôi kết hôn, tôi và anh ấy đều cần phải nghỉ hai tuần. Điều đó là không thể đối với chúng tôi vào lúc này."

Quả đúng như vậy, trong những bài đăng trên mạng xã hội, Cardi từng tiết lộ với người hâm mộ rằng mình có rất nhiều kế hoạch và dự án trong thời gian tới. Ngoài ra, sau khi sinh con, rapper nữ sẽ lập tức tham gia tour diễn của Bruno Mars với tư cách khách mời. Cardi cho biết cô đang nhắm đến một đám cưới trong năm 2019: "Vào khoảng mùa xuân năm sau, chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho đám cưới. Nó phải được thực hiện ở thời điểm mà không có bất kỳ lo lắng và cản trở về công việc hay thời gian gì cả."