Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhóm 'chị em' của SGO48 ở Đài Bắc bị công ty quản lý quỵt lương, fan Việt lo thảm cảnh sẽ xảy ra với nhóm nhạc tại TP.HCM

Liệu điều này có lặp lại, sau khi SGO48 - phân bộ AKB48 tại Việt Nam được thành lập?

Mới đây, trên một fanpage đã đăng tải thông tin về việc nhóm nhạc TPE48 ở Đài Bắc chính thức “giải thể” vì công ty quản lý quỵt lương trả nhân viên. Con số nợ lên đến 300 triệu và thành viên Abe Maria đã phải về Nhật vì không có tiền thuê phòng.

Mới đây, trên một fanpage đã đăng tải thông tin về việc nhóm nhạc TPE48 ở Đài Bắc chính thức “giải thể” vì công ty quản lý quỵt lương trả nhân viên. Con số nợ lên đến 300 triệu và thành viên Abe Maria đã phải về Nhật vì không có tiền thuê phòng. Thông tin này mặc dù chưa được xác minh nhưng khi được đăng tải tại Việt Nam, rất nhiều fan Việt tỏ ra hoang mang khi SGO48 cũng sắp được thành lập. Điều lo ngại, liệu chăng chuyện quỵt lương có xảy ra lần nữa với nghệ sĩ Việt gia nhập vào phân bộ tại Việt Nam? TPE48 là phân bộ AKB48 tại Taipei, ra mắt vào năm 2011 với đội hình gồm 6 thành viên gồm Trần Thi Nhã (Miyabi), Trần Thi Viên (Hime), Quốc Hưng Vũ (Kuni), Lâm Tiệp (Rinjie), Khâu Phẩm Hàm (PinHan) và Trương Vũ Linh (Natsumi). Dù rằng đội hình 6 thành viên đã là con số quen thuộc với người hâm mộ, song năm 2017, TPE48 bất ngờ tiến hành đợt tuyển chọn nhằm tìm ra thêm các thành viên mới.

Phân bộ AKB48 tại Đài Bắc quỵt lương nhân viên?

Thông tin này mặc dù chưa được xác minh nhưng khi được đăng tải tại Việt Nam, rất nhiều fan Việt tỏ ra hoang mang khi SGO48 cũng sắp được thành lập. Điều lo ngại, liệu chăng chuyện quỵt lương có xảy ra lần nữa với nghệ sĩ Việt gia nhập vào phân bộ tại Việt Nam?

sgo48

quỵt tiền

TPE48 là phân bộ AKB48 tại Taipei, ra mắt vào năm 2011 với đội hình gồm 6 thành viên gồm Trần Thi Nhã (Miyabi), Trần Thi Viên (Hime), Quốc Hưng Vũ (Kuni), Lâm Tiệp (Rinjie), Khâu Phẩm Hàm (PinHan) và Trương Vũ Linh (Natsumi). Dù rằng đội hình 6 thành viên đã là con số quen thuộc với người hâm mộ, song năm 2017, TPE48 bất ngờ tiến hành đợt tuyển chọn nhằm tìm ra thêm các thành viên mới.