Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Music Core tuần mới nhất: MOMOLAND vắng mặt giữa 'tâm bão' làm giả giấy tờ, IKON phục thù thành công với điểm số cách biệt

Gây tranh cãi vì những bằng chứng lấp liếm cho số lượng album 'giả' đã bán ra, Music Core tuần này bất ngờ thiếu vắng các cô gái của nhóm MOMOLAND.

Chiều 24/2 vừa qua, số mới nhất của Music Core đã lên sóng với sự tham gia của khá nhiều idol Kpop đang trong giai đoạn quảng bá ca khúc mới như: NCT U, BoA, iKON,… Lần này, gà nhà YG lại tiếp tục có màn cạnh tranh nảy lửa để giành cúp cùng với tân binh MOMOLAND và Roy Kim.

IKON đem hit khủng đến Music Core

Kết quả, IKON đã giành chiến thắng với điểm số cách biệt cho hit lớn "Love Scenario". Bất ngờ là girlgroup thị phi MOMOLAND không hề có mặt trong màn tranh cúp số này của Music Core. 

ikon giành chiến thắng tại music core

MOMOLAND vắng mặt giữa "bão" giấy tờ giả. iKON chiến thắng cách biệt tại sân khấu đài MBC

ikon giành chiến thắng tại music core 1

Như vậy, gà nhà YG đã có màn phục thù thành công khi trước đó 1 ngày đã để vuột cúp vào tay MOMOLAND

Trước đó 1 ngày, tức là vào tối ngày 23/2, MOMOLAND đã hạ gục iKON, qua đó có chiến thắng thứ 5 cùng hit "BBoom BBoom" tại Music Bank. Tuy nhiên, phần đông fan Kpop đều không hài lòng trước kết quả này bởi nhóm nhạc nhà Duble Kick Entertainment đang vướng phải cáo buộc gian lận doanh số bán đĩa. 

momoland giành cúp trước ikon

Tại Music Bank, MOMOLAND đã từng đánh bại IKON với hit "BBoom BBoom"

Cụ thể, album "GREAT!" mới được tung ra thời gian gần đây của MOMOLAND đã bị phát hiện điểm bất thường khi bán được đến 8.000 bản chỉ sau 1 ngày, giúp nhóm vượt mặt nhiều tiền bối như: IKON, TWICE, Red Velvet,... đến nỗi Hanteo còn phải nộp đơn lên chính phủ xin được điều tra nghi án gian lận của gà nhà Duble Kick. Trong khi đó, công ty chủ quản của MOMOLAND lại khẳng định sự trong sạch khi đưa ra hóa đơn mua album xuất phát từ Nhật Bản. Tuy nhiên, số giấy tờ này đã sớm bị bóc mẽ là giả nhằm qua mắt dư luận. 

Cũng bởi ồn ào liên quan đến doanh số bán đĩa mà biểu cảm sau khi giành chiến thắng tại Music Bank của MOMOLAND đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Theo đó, thay vì vui mừng hoặc rơi nước mắt, các cô gái lại vô cùng buồn bã và có cảm giác sợ hãi khi nhóm mình giành cúp. Hiện tại, fan Kpop vẫn đang chờ đợi vào thông báo cuối cùng từ phía Hanteo nhưng có vẻ danh tiếng của girlgroup tân binh này đang bị ảnh hưởng không nhỏ. 

momoland giành cúp tại music bank

 momoland giành cúp tại music bank 1

Nhìn những biểu cảm này, có ai nghĩ MOMOLAND vừa mới giành cúp?