Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Eminem "ăn gạch" khi bị đào lại lời bài hát thô thiển, bênh vực Chris Brown trong vụ bạo hành Rihanna!

Thông tin mới đây nhất liên quan đến "thánh rap" Eminem khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Mới đây, Eminem trở thành tâm điểm chỉ trích trên các trang mạng xã hội khi một đoạn trích trong ca khúc "chưa được phát hành" trong quá khứ của anh bị bất chợt bị cư dân mạng "đào lại" và lan truyền ra ngoài.

Theo đó, nguyên do chính khiến nam rapper bị ném đá là bởi cư dân mạng cho rằng, anh chàng đang gián tiếp ủng hộ Chris Brown trong vụ bạo hành Rihanna nhiều năm về trước. Cụ thể, trong đoạn trích được lan truyền rộng rãi trên mạng, Eminem đã viết lời bài hát như sau: "Đương nhiên là tôi đứng về phe Chris Brown rồi, nếu tôi là cậu ấy tôi cũng đấm cô ả nhừ tử" (nguyên văn: Of course I side with Chris Brown, I’d beat a b***h down too).

Ngay lập tức, làn sóng phẫn nộ dành cho lời bài hát với nội dung thiển cận của anh chàng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Phải biết rằng trong quá khứ, nam rapper và Rihanna vốn là bạn tốt của nhau. Cả hai còn từng hợp tác tạo ra hàng loạt siêu hit như Love the way you lie, The monster. Việc Eminem thẳng thừng về phe Chris Brown và đòi "tẩn" bạn cũ khiến cư dân mạng vô cùng tức giận. 

The Monster - một trong những siêu phẩm hợp tác của đôi bạn trước khi cả hai vướng vào những mâu thuẫn và quyết định cạch mặt nhau sau nhiều năm quen biết.

"Từng là bạn bè với Rihanna mà anh ta cũng dám phát ngôn như thế được à?", "Vua rap hóa ra cũng chỉ là một gã bạn vô ơn mà thôi", "Cả anh ta lẫn Chris Brown đều là những thằng đàn ông tồi tệ", "Xem thường phụ nữ vừa thôi Eminem ạ",... và vô vàn những lời chỉ trích khác trên mạng xã hội thể hiện rõ sự bức xúc với lời bài hát lần này của nam rapper kì cựu.

Theo nhiều nguồn tin, trong quá khứ Eminem từng có ý định "vượt rào" với Rihanna và ngay lập tức nữ ca sĩ đã cắt đứt tình bạn với anh chàng. Kể từ đó về sau, quan hệ của hai nghệ sĩ dần căng thẳng và đỉnh điểm là việc Eminem thi thoảng lại đá xéo cô bạn, trong khi Rihanna quyết tâm "lờ lớ lơ".

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng. Một số cư dân mạng khác còn bổ sung thêm rằng, đoạn trích trong bài hát trên đã tồn tại từ rất lâu về trước, khi ấy Eminem vẫn chưa quen thân với Rihanna và đang trong giai đoạn rối loạn tâm lí. Thế nên không thể chỉ dựa vào một vài câu hát mà khẳng định được mối quan hệ hiện tại của đôi bạn.

Hiện phía Eminem vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước những cáo buộc gay gắt từ cư dân mạng.

 

 

Từ Khóa:

Eminem

Rihanna