Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cái kết đắng cho Ryu Hwa Young trong ngày trở lại sân khấu: Khắp nơi toàn bình luận phẫn nộ, dislike gấp 'sương sương' 30 lần lượt like

Người hâm mộ của T-Ara đồng lòng thể hiện sự tức giận khi chứng kiến Ryu Hwa Young quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

Trong tập mới nhất của cuộc thi hát giấu mặt "King Of Masked Singer" được phát sóng trên đài MBC vào cuối tuần trước, Ryu Hwa Young - người được biết đến với vai trò cựu thành viên T-Ara trước khi chuyển hướng sang sự nghiệp diễn viên, đã xuất hiện với tư cách thí sinh dự thi. Mặc dù đã sớm bị loại trong vòng đầu tiên nhưng Ryu Hwa Young vẫn để lại nhiều ấn tượng cho ban bình luận bởi giọng hát độc đáo của mình. Thậm chí, khi cô thể hiện ca khúc solo, các thành viên trong ban bình luận còn tỏ ra vô cùng sốt sắng khi họ vẫn không thể đoán ra được ai là người đằng sau chiếc mặt nạ cò đó.

Trong khoảnh khắc Ryu Hwa Young tiết lộ danh tính, ban bình luận thật sự sốc nặng vì họ không tài nào đoán được đó chính là cựu thành viên T-Ara. Được biết Ryu Hwa Young đã có khoảng 2 năm vắng mặt trong các hoạt động nghệ thuật kể từ khi sự thật đằng sau scandal bắt nạt giữa cô và các thành viên T-Ara được tiết lộ rõ ràng. 

Trở lại vào năm 2012, Ryu Hwa Young xác nhận rời T-Ara sau khi những tin đồn về việc cô bị các thành viên khác cô lập và bắt nạt bị lan truyền rộng rãi trên Internet. Sau đó, Ryu Hwa Young thậm chí còn xuất hiện trong một talk show và ngụ ý xác nhận rằng cô thực sự đã bị các thành viên T-Ara bắt nạt, buộc cô phải rời khỏi nhóm. Nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đã quay lưng lại với T-Ara trong thời điểm đó, khiến sự nghiệp của một girlgroup hàng đầu Kpop lúc bấy giờ hoàn toàn bị hủy hoại.

Tuy nhiên, đến năm 2017, một nhân viên giấu tên đã lên tiếng tuyên bố rằng tất cả những gì Ryu Hwa Young nói đều không đúng sự thật. Trên thực tế, chính Ryu Hwa Young mới là người gây khó khăn cho các staff cũng như cho các thành viên. Nhân viên này cho biết thêm rằng Hwa Young thường xuyên đóng vai nạn nhân, đồng thời khẳng định cô quyết định vạch trần Ryu Hwa Young vì không thể tiếp tục chứng kiến các thành viên T-Ara phải chịu đựng thêm nữa.

Ryu Hwa Young bị phản đối khi trở lại sân khấu

Kể từ sau khi sự thật được tiết lộ, các hoạt động nghệ thuật của Ryu Hwa Young đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Vai diễn của cô trong "Age of Youth" phần 2 bị cắt bỏ, khiến Hwa Young chỉ có thể góp mặt trong vai trò cameo. Ngoài ra, các show truyền hình cũng quyết định xóa toàn bộ video có mặt chị em Ryu Hwa Young - Ryu Hyo Young vào thời điểm đó vì sự tẩy chay của khán giả. 2 năm sau đó, vẫn tưởng dư luận đã nguôi ngoai ít nhiều, thế nhưng sự trở lại của Ryu Hwa Young vẫn vấp phải những ý kiến tiêu cực nặng nề.

Ryu Hwa Young bị phản đối khi trở lại sân khấu

Nói về quyết định tham dự "King Of Masked Singer", cựu thành viên T-Ara cho biết: "Tôi đã không hoạt động và không quảng bá trong một thời gian dài. Tôi sợ rằng mọi người sẽ quên tôi". Thế nhưng, cư dân mạng không hề chào đó sự trở lại của cô và bằng chứng rõ ràng nhất chính là lượng dislike video của Ryu Hwa Young trên "King Of Masked Singer" đã lên đến 11.000, trong khi lượt like chỉ vỏn vẹn hơn 300.

Ryu Hwa Young bị phản đối khi trở lại sân khấu

Bên cạnh đó, hàng loạt bình luận dưới video này cũng như các bài đăng trên mạng xã hội đều đồng loạt phải đối sự trở lại của Ryu Hwa Young sau những gì cô đã làm với T-Ara: "Cô ta không xứng đáng được đứng trên sân khấu. Thật là thiếu tôn trọng T-Ara", "Chỉ nhìn cử chỉ cũng biết nhỏ này là một kẻ thích gây chú ý", "Đáng lẽ nên đeo mặt nạ rắn độc", "Không thể tin nổi khi chương trình này vẫn mời cô ta và cũng không thể tin là cô ta lại dám mặt dày bước lên đó. Đúng là một idol xấu xa nhất trong lịch sử. Tôi sẽ đi report tất cả video của cô ta", "Tôi chỉ vào đây để dislike... Có rất nhiều idol bị hủy hoại sự nghiệp dù họ hoàn toàn vô tội, một số người thậm chí còn không xấu xa bằng cô ta nhưng vẫn biết tự kiểm điểm về những gì họ đã làm... Tôi chưa bao giờ thấy một thần tượng nào trơ trẽn như cô ta... Vẫn còn can đảm hát trên sân khấu cơ đấy... Thật ghê tởm", "Không có ai tha thứ cho cô ta cả, cô ta nên biết xấu hổ vì đã xuất hiện trên chương trình", "Không thể tin được. Cô ta thật trơ trẽn", "Chương trình này cũng can đảm đấy. Da cô này chắc làm bằng titanium quá", "Đừng gọi cô ta là rắn độc nữa, tôi like bình luận mỏi tay quá rồi", "Tôi không muốn thấy cô ta dù là ở bất cứ đâu, bởi vì cô ta mà những người vô tội đã phải chịu đựng quá nhiều rồi",....