Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Black Pink: Ngày ra mắt không còn xa nữa

YG vừa hé lộ thêm một vài thông tin về màn ra mắt sắp tới của nhóm.

Vào ngày 20/7, thông qua trang tin tức OSEN, YG đã lên tiếng thông báo về màn ra mắt ngày một gần kề của bốn cô gái Black Pink. Cụ thể, sau hơn hai năm miệt mài với album của nhóm. nhà tạo hit Teddy đã hoàn thành xong việc sản xuất các bài hát của Black Pink.

Bên cạnh đó, các cô gái cũng đã hoàn tất quá trình ghi hình cho 3 MV đầu tay. Có thể nói, những khâu cuối cùng trong việc ra mắt thế hệ girlgroup mới nhất của nhà YG đã phần nào xong xuôi. Tuy nhiên, còn ngày tháng chính thức "chào sân" thì Kpop fan lại phải tiếp tục chờ "bố Yang" ấn định. 

 Black Pink ra mắt

Girlgroup mới của nhà YG hiện đang là những cô gái nằm trong tầm ngắm số 1 của Kpop fan

Tuy nhiên theo tin tức trước đó, nguồn tin này nói rằng 4 cô gái sẽ phát hành ít nhất là 8 MV tính từ ngày ra mắt cho đến hết năm 2016. Như vậy, sau khi chính thức hoạt động, nhóm sẽ tiếp tục ghi hình cho các ca khúc còn lại trong album đầu tay.

Black Pink là đàn em cùng nhà mới nhất của Big Bang, 2NE1, WINNER, iKON, v.v… Nhóm gồm 4 cô gái cực kì tài năng và cá tính mang tên Jisoo, Jennie, Lisa và and Rosé. Dù chỉ mới “chào hàng” fan qua đoạn video luyện tập vũ đạo ngắn ngủi thế nhưng Black Pink vẫn đủ sức “làm loạn” cộng đồng yêu nhạc Kpop trong thời gian ngắn. Nhóm dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 7.

Video luyện tập vũ đạo "thần thánh" của Black Pink

MT lược dịch.