Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

A.R.M.Y không phải ai cũng trẩu,và tại sao A.R.M.Y luôn bị hắt hủi -

A.R.M.Y chúng tớ nổi tiếng hiếu chiến ạ.Đúng rồi,chúng tớ hiếu chiến vầy thôi.Hiếu chiến thể hiện ngay ở cái tên fandom rồi còn gì.Các bạn luôn nghĩ vầy phải không?

A.R.M.Y không phải ai cũng hiếu chiến nên đừng vơ đũa cả nắm.Đôi lúc bọn mình bị đối xử quá bất công vì cái danh là fandom trẩu,cứ mỗi lần như thế mà tức phát khóc lên được ấy.Mình bị oan mà có ai cho giải thích.Dù chỉ một lần thôi,xin hãy nghe A.R.M.Y nói.Bọn mình-A.R.M.Y không phải ai cũng đi war đâu.

Mà dù là A.R.M.Y nhưng mình thấy Baekhyun(EXO) rất cute <3.Mình cũng chỉ cmt là anh ấy rất cute và tốt bụng nữa.vậy mà EXO-L kéo nhau vào kêu khinh mình.Nói mình giả tạo.Bảo chả có con A.R.M.Y nào mà nó lại đi khen idol nhà khác huống hồ đây là EXO.Và bảo mình hãy biến khỏi cái group đấy ngay trước khi cái acc của mình bay mất tăm.Kiểu lúc đấy rất ức chế,mình có làm gì sai à mà họ chửi như thật.Mình nói đấy là lời thật lòng và họ đang hiểu lầm thế nhưng KHÔNG!Mấy người đấy thẳng thừng nói BIẾN.Vâng,A.R.M.Y bị hắt hủi chẳng lẽ chưa đủ à?

Xong lại lôi cái vụ MAMA ra nói.Mình tức chứ,nhưng chẳng lẽ lại bảo mấy bạn đó dỏng tai lên mà nghe à.Như thế mình có khác gì đi gây war.Nên mình chỉ nói BTS đã rất cố gắng và xứng đáng và chắc chắn EXO cũng rất nỗ lực nên không việc gì phải khó khăn như thế giữa hai fandom.Các bạn ý nói BTS nhà tụi mình là lũ nhà quê.Vâng,lũ nhà quê nhưng là lũ nhà quê có quyết tâm.Không phải mình nói đụng gì EXO nhưng chẳng phải xuất phát điểm của họ tốt hơn BTS rất nhiều hay sao,họ được chú ý từ những ngày mới debut nên xin nhiều thành phần EXO-L đừng có tự cao quá,BTS là lũ nhà quê đầy tham vọng đấy rồi sao!!!Rồi lại còn nói là EXO cũng được mời dự Billboard nhưng khinh không thèm dự,BTS đến đấy để vơ vét giải thôi chứ EXO không thèm.Sao mấy bạn ý hay hay kiểu vi diệu ý.Mình từ vui vẻ khen Baekhyun mà thành ngán ngẩm lắc đầu vì cái độ khinh người của mấy bạn đó.