Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Fan Black Pink vô văn hóa, thấp kém, thiếu hiểu biết. Bách nhục!!! -

Hôm nay nghe tin Black Pink đạt thành tích đạt nhiều lượt view nhất trong 24h, và theo sau là lũ fan Black Pink bất tài vô dụng đi rao dạo là Black Pink nổi tiếng hơn Twice, tài năng hơn Twice. Nghe xong cảm thấy vô cùng mắc cười, cười quài mà không hết mắc. Và sau đây, Oliver Jackson xin gửi tới fan Black Pink những sự thật rất là xấu hổ, đổ đốn và nhụt nhã nhưng dandom các bạn lại rất đỗi tự hào.

  1. View không cày bằng thực lực mà đi xin xỏ sự ủng hộ.
    Nếu theo dõi tin tức về lượt view của Black Pink, các bạn sẽ thấy hằng hà những câu như thế này: "Xin cảm ơn ARMY, LEGGO.... vì đã cày view cho Black Pink", "xin cảm ơn các fandom khắc đã ủng hộ Blac Pink" trong khi đó, nếu qua MV của twice, bạn sẽ thấy, ONE ghi là "chúng ta đã làm được rồi", " ONCE đã đạt được mục tiêu"...Như vây, chúng ta có thể thấy rõ, một bên là Fandom tự lực cánh sinh, tự cày view cho idol, không cần sự trợ giúp. Trong khi đó, Blink - fandom của Black Pink - những chuyên gia xin ăn, hết xin này đến xin nọ, đi la liếm các fandom khác để cầu xin sự giúp đỡ. Do đó, kết quả của một người (ONCE) mà thua kết quả của một nhóm người (Blink - Army - Sone- Leggo - Carat - EXOL - Reluv....)thì đó là điều bình thường, mà nói thẳng ra, cái nhóm mà chiến thắng bàng sự giúp đở rẻ tiền của nhóm khác thì không cảm thấy hổ thẹn thì thôi còn bày đặt đi khoe. Đúng là thứ rẻ tiền, loại ký sinh ăn bám. BLINK KHÔNG THỂ LÀM ĐƯỢC GÌ NẾU KHÔNG CÓ SỰ GIÚP ĐỠ TỪ CÁC FANDOM KHÁC, ONCE CÓ THỂ LÀM TẤT CẢ KHÔNG CẦN SỰ  GIÚP ĐỠ CỦA AI. Nên mấy bạn Blink biết được điều này thì tốt nhân nên hạn chế sự ngu học của mình lại mà bớt "thùng rỗng kêu to đi nhé", không xứng tầm đứng ngang hàng với ONCE đâu, ONCE ở trên TOP, Blink is at the bottom of the loser box.
  2. Đường dài mới biết ngựa hay.
    Nếu để ý các bạn Blink ngu học sẽ thấy những MV nào có lượt view cao nhất trong ngày đầu chưa hẳn sẽ giữ kỷ lục về lượt view nhiều nhất. Tại KPOP, trước khi Blink cũng các fandom tay sai của mình phá vỡ lỷ lục view 24g, thì kỹ lục này thuộc về BTS - Not today. So vs Knock Knock, Not today trong 24 giờ có nhiều lượt view thật đấy, nhưng giờ nhìn lại coi, knock knock hay not today có nhiều lượt view hơn? Câu hỏi tu từ thôi, khỏi cần Blink trả lời vì chỉ có đứa không não mới không biết điều này. (Mà cũng có chút nực cười là ARMY lại giúp cho Blink phá nát kỷ lục của idol mình mới ghê chứ LOL, BTS mà có fan như tụi Army thà đâm đầu xuống sông còn hanh phúc hơn LOL agian). Mấy MV giữ hàng tỉ, trăm triệu lượt xem trên Youtube như See You Again, Waka Waka, Hymn for the weekend, Closer....có mấy bài là đạt kỷ lục lượt view nhiều nhất trong 24g nào? Nên vậy với nói, mới đầu thì bùng nổ hoành tráng nhưng rốt cuộc lạo đứt gánh giữa đường, lúc đó thì nhụt thay phần thiên hạ nhé. Ai biết MV kpop của nhóm nữ nào có nhiều lượt xem nhất trên Youtube nè!!!! (haha bách nhụt nha Blink, *yêu thương*)
  3. Chưa thành công thì không nên tự mãn.
    Trong khi Blink tự hào, phách lối khoe khoang "idol nhà t phá vỡ kỷ lục Youtube", "idol nhà t ăn đứt Twice"...thì ONCE cũng không biết làm gì hơn là NGẮM 5 CÁI DEASANG CHO ĐỠ BUỒN. Bên người ta giờ lên tới hàng daesang, bán physic cả trăm ngàn, PAK cả trăm giờ thì bên ấy lại xúm nhau ăn mừng vì cái kỷ lục Youtube trong 24g. Đúng là đẳng cấp khác nhau thì cách hành xử cũng khác nhau. Thấy Tội! BLINK phải ngước lên nhìn twice và Once trong khi ONCE không thèm nhìn thứ hạ cấp như vậy.
Tóm lại, chỉ có vài 3 điều nhắn nhủ cho các đám fan hạ đẳng của Black Pink: dù cố gắng đến mấy thì nô tì cũng không trở thành Nữ hoàng được đâu. Chao xìn các tình yêu. Black Pink in my ASS!