Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Xu hướng pha trộn màu sắc làm official color của các nghệ sĩ K-Pop đang lên ngôi?

Đối với các nghệ sĩ K Pop màu đại diện không đơn thuần chỉ là màu sắc mà nó còn biểu trưng cho sự hiện diện của nghệ sĩ đó. Nếu các bậc tiền bối thường chọn màu đơn sắc như hồng, đỏ, vàng,...thì thế hệ hậu bối lại đang đi theo xu hướng kết hợp nhiều màu để làm màu đại diện.

1. TWICE

Ngày 23/9/2016 JYP đã thông báo rằng TWICE sẽ chọn hai màu Apricot (Pantone 712C) (màu mơ chín) và Neon Magenta (Pantone 812C) (hồng cánh sen dạ quang) làm màu đại diện. Nếu Apricot đem lại cảm giác tươi mới thì Neon Magenta lại rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Hơn nữa việc sử dụng hai màu sắc này cũng thể hiện sự gắn bó giữa ONCE (fandom của TWICE) và TWICE.

Màu đại diện kẹo ngọt của TWICE

2. Seventeen

Để kỉ niệm 500 ngày ra mắt, các chàng trai nhà Pledis đã công bố màu đại diện của nhóm. Hai màu được chọn là Rose Quartz (Pantone 13-1520) (hồng thạch anh) và Serenity (xanh yên bình) (Pantone 15-3919). Hai màu sắc gợi sự gắn kết và cảm giác an lành này cũng được Pantone (cơ quan toàn cầu về màu sắc) bình chọn là tông màu của năm 2016. Kể cả non-fan cũng phải tấm tắc khen màu đại diện của Seventeen.

Màu đại diện đầy tinh tế của Seventeen

3. WJSN (Cosmic Girls)

Các cô gái vũ trụ WJSN (Cosmic Girls) cũng không đứng ngoài xu hướng phối màu đại diện này. Màu đại diện của WJSN thậm chí còn là sự kết hợp của ba màu: Pantone 1625C, Pantone 294C và Pantone 472C. Ba sắc màu sắc này có ý nghĩa rằng mọi khoảnh khắc mà WJSN chia sẻ cùng Ujung (fandome của WJSN) đều tỏa sáng như những ngôi sao giữa ngân hà.

Cả vũ trụ bao la được tái hiện qua màu đại diện của WJSN

4. JBJ

Thông thường các nhóm khác sau khi ra mắt một thời gian mới công bố màu đại diễn cũng như tên fandom và lightstick nhưng JBJ là ngoại lệ. Ngày 18/10/2017 nhóm mới chính thức debut nhưng trước đó ngày 30/9 thông qua Twitter, màu đại diện của JBJ đã được công bố gồm hai màu Pantone 2725 C và Pantone Yellow 0131 C. Đặc biệt khi nhìn vào bảng mã màu Hex hai màu này được đánh dấu #787FFF và #FFF787, số 787 trông rất giống với JBJ.

Màu đại diện tưởng không hợp mà hợp không tưởng của JBJ

5. Samuel

Sau thành công của Produce 101 (mùa 2) "hoàng tử lai" Samuel chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Các fan hâm hộ của cậu được gọi là Garnet, màu sắc đại diện cũng vô cùng phù hợp khi là sự kết hợp của hai màu Rhodolite (Pantone P68-16C) (đỏ phớt tím) và Garnet (Pantone P66-16C) (hồng ngọc lựu). Rhodolite Garnet cũng là một loại đá quý mang hàm ý về hạnh phúc mãi mãi.  

Màu đại diện đầy sang trọng và ý nghĩa của Samuel

6. Chungha

Cũng bước ra từ show "sống còn" Produce 101, Chungha đang ngày càng chứng tỏ được thực lực của mình. Giọng ca "Why Don"t You Know" đã trình làng màu đại diện của mình vào ngày 24/12/2017 trước khi trở lại vào tháng 1 với album mới "Offset". Màu đại diện của Chungha là sự pha trộn của ba tông màu Pantone 374 C, Pantone 332 C và Pantone 358. Sự đa dạng của màu đại diện thể hiện cho tài năng phong phú và cũng lf động lực cho Chungha thay đổi phong cách đa
dạng hơn.

Mặt trăng Chungha đa dạng và biến hóa

7. NU'EST

Một lần nữa các fan K Pop lại ngỡ ngàng trước khả năng chọn màu siêu xịn của Pledis. Sau gần 6 năm bước chân vào con đường nghệ thuật NU'EST cuối cùng cũng có màu đại diện của riêng mình. Ngay trong ngày đầu tiên của năm 2018 các fan của NU'EST đã được đón nhận tin mừng này. Màu đại diện của NU'EST là sự kết hợp của Deep Teal (HEX #00313C) (xanh mòng két đậm) và Vivid Pink (HEX #E31C79) (hồng đậm) cũng tượng trưng cho NU'EST và L.O.Λ.E (fandom của NU'EST).

NU"EST với màu đại diện ấn tượng

Xu hướng kết hợp nhiều gam màu đang lên ngôi tại K Pop, sự lựa chọn này không chỉ tạo nên những màu đại diện độc đáo mà còn không lo bị "đụng hàng" với các nhóm khác. Các bạn có ấn tượng với màu đại diện của nghệ sĩ nào không?