Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Wanna One 'thoái vị', Yoon Jong Shin 'lên ngôi' lần 2 tại Music Bank tuần này

Đây là chiến thắng thứ hai của Yoon Jong Shin sau khi tân binh quái vật Wanna One kết thúc đợt quảng bá debut và nhường lại sân khấu cho đàn anh, đàn chị.

Music Bank 8 tháng 9 Yoon Jong Shin

Trong chương trình Music Bank ngày 8 tháng 9 trên đài KBS2, “Gashina” của Sunmi “Like It” của Yoon Jong Shin cạnh tranh cho vị trí vô địch tuần này. Với điểm số 6.707, “Like It” đem về cho Yoon Jong Shin chiến thắng thứ hai trong đợt comeback lần này. Đặc biệt hơn là nam nghệ sĩ này không hề quảng bá ca khúc trên bất kỳ sân khấu nào. Xin chúc mừng Yoon Jong Shin!

Đáng chú ý, sân khấu Music Bank tuần này chứng kiến sự trở lại của 3 boygroup đình đám EXO, B.A.P và PENTAGON cùng màn debut của MXM. Ngoài ra, chương trình còn có những phần trình diễn của N.Flying, NCT DREAM, PRISTIN, S.I.S, GOOD DAY, DIA, DreamCatcher, VIXX LR, Kim Samuel, Sunmi, HBY, Weki Meki, Lee Gikwang, Jeong Sewoon, HyunA và Hwang In Sun.

Lee Gikwang – “One” and “What You Like”

HyunA – “Babe”

B.A.P – “All the Way Up” and “Honeymoon”

EXO – “Power”

VIXX LR – “Whisper”

N.Flying – “The Real”

DIA – “Can’t Stop”

NCT Dream – “We Young”

PENTAGON – “Like This”

DreamCatcher – “Fly High”

MXM – “I’m the One”

PRISTIN – “We Like”

Samuel – “Sixteen”

Weki Meki – “I Don’t Like Your Girlfriend”

Jeong Sewoon – “Just U”

GOOD DAY – “Rolly”

HBY (Hot Blood Youth) – “Vroom Vroom”

S.I.S – “I’ve Got a Feeling”

Hwang In Sun – “Rainbow”